Giúp mình với mọi người ơi...!!!

  • Thread starter Trần Anh Thư
  • Ngày gửi
T

Trần Anh Thư

Guest
Mình là kế toán mới của Cty.Hôm nay mình mới có thời gian ngồi xem lại sổ sách của cty và mình phát hiện ra sổ quỹ tiền mặt bị âm mất rồi.
Bây giờ mình chẳng biết xử ký như thế nào cả-mình rất hoang man - rất mong các anh chị giúp em giải quyết vấn đề này hợp lý.
Em thành thật cảm ơn rất nhiều....
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
loboglory

loboglory

Cao cấp
17/12/04
286
2
18
40
Ha noi
Hê hê! Sổ quỹ mà âm thì chỉ trên sổ sách thui! Bạn lên xem lại biên bản góp vốn của Công ty bạn. Nếu ông GĐ góp thiếu thì bảo ông ấy đẩy vào trước thời điểm quỹ âm. Nếu Công ty chỉ có 1 thành viên góp vốn mà đã góp đủ rồi thì bạn làm 1 hợp đồng vay với ông GĐ và đi xin dấu của chính quyền địa phương hoặc phòng công chứng địa phương (nói là tại thời điểm đấy em quên mất, cho các ông ít xiền,xong ngay mà),nhớ phải hạch toán cả lãi suất vay (nếu có) từ thời điểm đó đến bây giờ.
 
T

Trần Anh Thư

Guest
Cảm ơn bạn nhiều nhiều nha.Vần đề của bên mình là do cứ chuyển tiền mặt vào Tkhoản mà không để ý.Vậy theo bạn giải quyết như thế nào để hợp lý nhì?
 
D

DinhVanOanh

Guest
Có thể thu tiền nhưng chưa viết phiếu thu, hoặc viết phiếu chi rồi nhưng chưa chi tiền===> nó có thể làm sổ quỹ âm nhưng thực tế két vẫn còn tiền
 
D

DinhVanOanh

Guest
Không sao đâu bạn. Chỉ cần thời gian hợp lý là được.

-------------------------------------------------
Tình yêu là gió lộng nâng bổng cánh đời lên
Mơ ước là mũi tên chỉ đường ta đi tới
 
T

Thaonp

Guest
11/12/06
13
0
0
Ha NOi
các anh chị ơi! em mới ra trường và đi làm, mà trong trường em lại ko được học nhiều về sổ sách kế toán, nên khi bắt tay vào công việc em gặp rất nhiều khó khăn về sổ sách. Hiện em đang vào sổ sách theo hình thức nhật ký chung, những sổ sách này em đều làm trong Excel, mà em được biết làm trong Execl có các đường linh từ sổ này sang sổ khác( ví dụ như: từ sổ NKC sang sổ cái ...) vậy có anh chị nào biết ko? mách cho em với . Cám ơn các anh chị nhiều
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA