Chuyển AutoCAD thành flash

  • Thread starter dangkhoaquan
  • Ngày gửi
dangkhoaquan

dangkhoaquan

Cao cấp
TT - Nếu bạn là một fan của dạng file hoạt hình flash, đồng thời cũng thường xuyên tiếp xúc với ứng dụng thiết kế kỹ thuật AutoCAD thì hãy sử dụng “FlashDWG For AutoCAD” chuyển các định dạng file AutoCAD thành flash để thưởng thức trên mọi máy tính.

Cách chuyển đổi các file DWG, DXF của AutoCAD thành dạng file flash SWF cũng rất dễ dàng trên giao diện khá thân thiện. Cách thực hiện như sau:

Nhấn vào nút “Browser” và tìm đến file DWG, DXF mà bạn cần chuyển đổi để mở đường dẫn của nó trong ô “Input DWG Files” và nên chọn “Model” ở ô “Output Layout”.

Chỉnh độ phân giải cho file SWF của bạn ở ô “Output Site” -> chọn màu nền cho file SWF ở ô “Background”. Nên chọn những màu đừng quá đậm có thể làm mờ đi một số chi tiết trong bản vẽ kỹ thuật của bạn.

Tìm vị trí đặt cho file SWF kết quả ở ô “Output File” -> cuối cùng nhấn vào nút “Convert” để quá trình chuyển đổi bắt đầu và thường diễn ra rất nhanh. Ngoài ra, bạn nên vào “Options” để thực hiện các tinh chỉnh màu file flash với rất nhiều cấp độ. Chất lượng hình ảnh khi chuyển sang file flash cũng hệt như bản gốc.

Các file flash do “FlashDWG” tạo ra cũng có độ chi tiết và rõ ràng hệt như file DWG gốc để bạn sử dụng mọi nơi.

Bạn đọc quan tâm có thể tải về bản dùng thử với dung lượng khoảng 3,55MB tại http://www.autodwg.com/dwg-to-flash/FlashDWG.exe.

THỤY KHANH
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA