N
Công ty tôi hạch toán ghi sổ theo hình thức chứng từ ghi sổ .
Như được học thì mỗi ngày phát sinh lại phải lập 1 chúng từ ghi sổ .
Nhưng khi đi làm thì tôi lại được hướng dẫn 1 tháng mới tập hợp 1 chứng từ ghi sổ 1 lần cho các nghiệp vụ phát sinh .
Chẳng hạn Chảng hạn, trong tháng có 3 hóa đơn bán hàng cuối tháng tôi mới lập 1 chứng từ ghi sổ với nội dung :
Thu tiền mặt Nợ TK 111: Số tiền của cả 3 HĐơn bán hàng đó cộng lại
Có TK 511: Tương tự
Có TK 333: Tương tự
Phần cuối tôi có kèm theo 3 chứng từ gốc như vậy có được không ?
Mong mọi người mau giải đáp để tôi còn làm nhanh kẻo chậm
Như được học thì mỗi ngày phát sinh lại phải lập 1 chúng từ ghi sổ .
Nhưng khi đi làm thì tôi lại được hướng dẫn 1 tháng mới tập hợp 1 chứng từ ghi sổ 1 lần cho các nghiệp vụ phát sinh .
Chẳng hạn Chảng hạn, trong tháng có 3 hóa đơn bán hàng cuối tháng tôi mới lập 1 chứng từ ghi sổ với nội dung :
Thu tiền mặt Nợ TK 111: Số tiền của cả 3 HĐơn bán hàng đó cộng lại
Có TK 511: Tương tự
Có TK 333: Tương tự
Phần cuối tôi có kèm theo 3 chứng từ gốc như vậy có được không ?
Mong mọi người mau giải đáp để tôi còn làm nhanh kẻo chậm