D
Chào cả nhà! cả nhà cho mình hỏi 2 vấn đề.
1/ bên mình thuê văn phòng ( thuê hoạt động). bên mình có ký hợp đồng với chủ nhà. Tuy nhiên, hợp đồng này không đưa ra cơ quan thuế do liên quan đến thu nhập cá nhân của chủ nhà!
Vậy chi phí thuê nhà này có hợp lý hay không?
- Cũng vấn đề liên quan đến thuê nhà. làm sao để thuê văn phòng có thể tính khấu hao ( không phân bổ)?
2/ Vừa rồi, bên mình có phát sinh thi công, lắp đặt, sửa chữa lại văn phòng trên ( tổng giá trị khoảng 600 triệu). Như vậy, chi phí sửa chữa trên có hợp lý không khi bản thân chi phí thuê văn phòng đã không hợp lý!
Cảm ơn cả nhà!
1/ bên mình thuê văn phòng ( thuê hoạt động). bên mình có ký hợp đồng với chủ nhà. Tuy nhiên, hợp đồng này không đưa ra cơ quan thuế do liên quan đến thu nhập cá nhân của chủ nhà!
Vậy chi phí thuê nhà này có hợp lý hay không?
- Cũng vấn đề liên quan đến thuê nhà. làm sao để thuê văn phòng có thể tính khấu hao ( không phân bổ)?
2/ Vừa rồi, bên mình có phát sinh thi công, lắp đặt, sửa chữa lại văn phòng trên ( tổng giá trị khoảng 600 triệu). Như vậy, chi phí sửa chữa trên có hợp lý không khi bản thân chi phí thuê văn phòng đã không hợp lý!
Cảm ơn cả nhà!