Thay đổi ngành nghề KD nhưng ko thông báo cho CQ thuế thì có bị phạt ko và phạt ntn?

  • Thread starter Phan Thị LệDung
  • Ngày gửi
Phan Thị LệDung

Phan Thị LệDung

Cao cấp
23/8/06
284
3
18
Thành phố Quy Nhơn
Cho em hỏi chổ này chút xíu.
Cty em thành lập vào tháng 3/2006 ngành nghề KD là SX rượu....Đến tháng 5/2006 Cty em thay đổi ngành nghề kinh doanh . Nghĩa là SX rượu đổii thành pha chế ,đóng chai...
Được biết sau mỗi lần thay đổi ngành nghề kinh doanh , DN phải thông báo cho cơ quan thuế chậm nhất là 5 ngày kể từ ngày thay đổi. Thế nhưng kế toán cũ chưa làm việc này. Bây giờ qua năm 2007, chuẩn bị lập Báo cáo tài chính ....mà cty em cũng vẫn chưa thông báo. Em định là sẽ thông qua báo cáo tài chính 2006 luôn . Không biết như vậy có bị phạt không? Có vấn đề gì ko? Mong các anh chị chỉ giúp em.
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
shmily

shmily

Trung cấp
4/7/06
144
0
0
Việt nam
Lờ luôn đi cũng được bạn ạ, nhưng phải xác định là Theo quy định thì là chắc chắn bị phạt vào lúc nào thuế phát hiện ra. Thế nên Tốt nhất là giải quyết nó đi, bạn nói chuyện trước với chuyên quản để tìm ra cách phạt nhẹ nhất, cứ để thể này rồi đau tim có ngày.
 
A

aogiac4551

Trung cấp
1/2/07
130
1
18
TP.HCM
sản xuất với pha chế đóngchai cũng chung thuế suất của ngành sản xuất,nếu có phạt thì do Quản lý thị trường kiêm tra,nếu phát hiện sẽ chuyển qua CA ktế hoặc phòng Kinh tế nơi bạn đặt trụ sở để phạt. nói chung thuế ko cần khai báo ok :sleep:
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA