Có phải phân bổ Thuế TNDN tạm nộp và Thuế Môn bài !

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi ngochue, 2 Tháng một 2007.

1,740 lượt xem

  1. ngochue

    ngochue Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    hanoi
    Mọi người cho em hỏi nhé! Khi em xá định được thuế môn bài và thuế TNDN tạm tính và đã nộp các khoản đó.
    vậy khi xá định kết quả kinh doanh cho từng tháng em có cần phân bổ số tiền đó cho các tháng không hay em cứ tính thẳng tổng số tiền đã nộp vào tháng phát sinh khoản phải nộp đó.
    Mong anh chị trả lời sớm giúp em nhé!
     
    #1
  2. Hong83nd

    Hong83nd Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    295
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Bạn có thể phân bổ số tiền đó cho các tháng nếu chi phí của tháng mà bạn nộp thuế đội lên nhiều.
    Thân!
     
    #2
  3. ngochue

    ngochue Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    hanoi
    Chi phí đó chỗ mình có mấy trăm ngàn một tháng thôi, vậy thì không cần phân bổ cũng được đúng không bạn. Mình cứ sợ việc phân bổ là bắt buộc như kiếu TSCĐ hay CCDC nên ko biết nên làm thế nào.
    Cám ơn bạn, mình đã hiểu vấn đề rồi. Thanks
     
    #3

Chia sẻ trang này