Hỏi: Cách lọc dữ liệu theo ký tự trong Excel

  • Thread starter thanhvvd
  • Ngày gửi
T

thanhvvd

Guest
15/8/10
2
0
1
33
Hà Nội
Các bạn cho mình hỏi chút, mình đang có 1 file excel , và mình muốn tách riêng các dữ liệu ra như sau:
Các ô dữ liệu có ký tự { sẽ được lọc và xuất ra 1 sheet riêng.
Hoặc xoá các ô không có ký tự { hay }
Em có file đính kèm bên dưới và ảnh.
Các bạn có thể chir mình cách lọc, càng chi tiết càng tốt, vì mình rấ gà về excel
gvdp.jpg
 

Đính kèm

  • Book1.xls
    56 KB · Lượt xem: 135
ongbichhoa

ongbichhoa

Ngóng Gió Trời
4/11/10
477
88
28
Hà Nội
Ðề: Hỏi: Cách lọc dữ liệu theo ký tự trong Excel

Các bạn cho mình hỏi chút, mình đang có 1 file excel , và mình muốn tách riêng các dữ liệu ra như sau:
Các ô dữ liệu có ký tự { sẽ được lọc và xuất ra 1 sheet riêng.
Hoặc xoá các ô không có ký tự { hay }
Em có file đính kèm bên dưới và ảnh.
Các bạn có thể chir mình cách lọc, càng chi tiết càng tốt, vì mình rấ gà về excel
gvdp.jpg

Bạn dùng hàm IF để lọc, sau đó copy dữ liệu đã lọc sang 1 sheet khác là ok thôi.
Bạn xem file đính kèm đây nhé.
Thân,
 

Đính kèm

  • Book1_filtered.xls
    91.5 KB · Lượt xem: 200

Xem nhiều