Đưa vào chi phí hay vào đâu?

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi ninhhapec, 3 Tháng một 2007.

1,945 lượt xem

  1. ninhhapec

    ninhhapec Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    09 Nguyễn Trãi, NQ, HP
    Chi phí bốc xếp và chi phí thuê xe thử tải cho hệ thống cân Điện tử bán cho khách hàng thì cho vào chi phí nào ?
     
    #1
  2. Hong83nd

    Hong83nd Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    295
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Theo em là khoản chi trên đưa vào chi phí bán hàng là hợp lý. Mọi người cho ý kiến nhé.
    Thân!
     
    #2
  3. hienxb

    hienxb Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    TPHCM
    Đúng rồi chi phí này phục vụ cho việc bán hàng nên đưa vào chi phí bán hàng là hợp lí nhất.
     
    #3
  4. ninhhapec

    ninhhapec Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    09 Nguyễn Trãi, NQ, HP
    Cho mình hỏi thêm là giám đốc công ty mình mua 2 ĐT D Đ để 2 xếp sử dụng thì hạch toán như thế nào ? Cảm ơn !
     
    #4
  5. levanton

    levanton Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    3,926
    Đã được thích:
    146
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Thành phố mang tên Bác Hồ kính yêu
    Hệ thống cân điện tử do công ty bạn lắp đặt từ thiết bị cân, đếm, thiết bị bảo vệ chống sét và các loại vật liệu, như vậy chi phí thuê xe thử là chi phí kiểm tra chất lượng ở khâu lặp đặt -khâu KCS, do đó chi phí này tính vào giá thành, hạch toán vào TK 627, hoặc 154 (nếu Cty bạn không sử dụng TK loại 6 )
     
    #5

Chia sẻ trang này