Giúp đỡ DN mới thành lập!

  • Thread starter ketoan46
  • Ngày gửi
K

ketoan46

Guest
30/3/04
85
0
0
Chào thành viên của WKT!
Mình có thắc mắc sau rất mong mọi người giúp đỡ.
Công ty mình mới có giấy phép ĐKKD từ 22/12/2006, trên giấy phép ĐKKD trụ sở công ty ở quận Cầu Giấy, nhưng hiện nay công ty mình mới kí hợp đồng thuê nhà đặt trụ sở tại quận Thanh Xuân, vậy mình phải làm Thay đổi địa điểm ĐKKD theo địa chỉ mới, nhưng sau một thời gian mình mới thể có tờ ĐKKD với địa điểm mới, vậy những hoá đơn đầu vào sẽ ghi theo địa chỉ mới từ ngày thể hiện sự thay đổi trên ĐKKD?, mà mình đọc thấy sau 10 ngày kể từ khi nhận giấy ĐKKD phải đăng kí nộp thuế: theo mình hiểu thì là nộp thuế môn bài và thu nhập doanh nghiệp tạm tính, công ty mình thành lập 22/12/2006 thì có phải nộp: Tờ khai thuế thu nhập DN tạm tính cuả 2006.
Mình Nộp thuế môn bài ở đâu: quận Cầu Giấy hay Thanh Xuân?
Thuế GTGT tháng 12/2006 có phải kê khai không?
Mình rất mong mọi người giúp mình và chỉ dẫn cho mình chi tiết các công việc phải làm với bên thuế vào thời điểm này, vì mình mới có trong tay ĐKKD, đã được cấp MST và con dấu, chưa làm bất kì công việc gì với bên thuế cả. Hãy chỉ giúp mình việc gì cần phải làm ngay và thời hạn tối đa được phép của nó là bao nhiêu. Rối trí quá, Rất cần sự giúp đỡ
Cảm ơn mọi người nhiều nhiều!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

Trinh Mai

Guest
17/9/06
33
0
6
Hà Nội
Bạn chỉ nộp thuế môn bài 1/2 năm 2006 thôi, còn doanh nghiệp của bạn chưa hoạt động và mới thành lập thì bạn không cần nộp tờ khai tạm nộp thuế TNDN của năm 06 đâu, bạn để đến năm 2007 làm cũng được mà.
Bạn không phải lo lắng nhiều vì DN của bạn chưa hoạt động nên bạn cứ nộp thuế môn bài năm 06 cho quận nào mà bạn đăng ký kinh doanh và đăng ký với bên thuế năm 2007 về tờ khai tạm nộp năm 2007 là được thôi.
Chúc bạn thành công
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA