S
Cả nhà cho em hỏi vài vấn đề này, mong mọi người giúp đỡ. em là dân ko chuyên nhưng lại có duyên làm kế toán nên mọi người thông cảm nếu thấy những câu hỏi của em có phần "gà"
1. Công ty em mới thành lập. nên chưa phát sinh gì hết, kể cả phần lương nhân viên. em đang muốn hỏi là khi nộp kê khai thuế T4 em có phải nộp kèm theo mục thuế TNCN ko? và để trắng nộp có được ko?
2. Công ty chỉ có 2 người (giám đốc và kế toán), đúng ra là 2 anh em nên gọi là làm của mình thôi chứ ko có lương gì hết thì có phải làm bảng lương, chấm công....
3. cty ko đặt in hóa đơn có làm sao ko? (vì khách bên em ko lấy hóa đơn trực tiếp nên có đặt in cũng ko xuất cho ai)
4, công ty báo cáo thuế để trắng mấy tháng liền có sao ko?
1. Công ty em mới thành lập. nên chưa phát sinh gì hết, kể cả phần lương nhân viên. em đang muốn hỏi là khi nộp kê khai thuế T4 em có phải nộp kèm theo mục thuế TNCN ko? và để trắng nộp có được ko?
2. Công ty chỉ có 2 người (giám đốc và kế toán), đúng ra là 2 anh em nên gọi là làm của mình thôi chứ ko có lương gì hết thì có phải làm bảng lương, chấm công....
3. cty ko đặt in hóa đơn có làm sao ko? (vì khách bên em ko lấy hóa đơn trực tiếp nên có đặt in cũng ko xuất cho ai)
4, công ty báo cáo thuế để trắng mấy tháng liền có sao ko?