C
Chào các a/c
Cty em có nhân viên tham gia BHXH, vừa qua chị ấy bị bệnh nên có đi khám bệnh và được bệnh viện cấp cho cái giấy khám bệnh, ngày nghỉ,... em đã làm hồ sơ của người này lên BHXH để được nhận lại tiền BHXH trả cho người khám bệnh.
Nhưng mà BHXH không trả tiền trực tiếp cho cty em mà lại trừ vào thông báo quý của bên em số tiền là 76.000 đ
(tức là bên em còn thừa lại ở BHXH là 76.000 đ)
vậy theo a/c, em nên hạch toán số tiền này như thế nào được ạ?
Cty em có nhân viên tham gia BHXH, vừa qua chị ấy bị bệnh nên có đi khám bệnh và được bệnh viện cấp cho cái giấy khám bệnh, ngày nghỉ,... em đã làm hồ sơ của người này lên BHXH để được nhận lại tiền BHXH trả cho người khám bệnh.
Nhưng mà BHXH không trả tiền trực tiếp cho cty em mà lại trừ vào thông báo quý của bên em số tiền là 76.000 đ
(tức là bên em còn thừa lại ở BHXH là 76.000 đ)
vậy theo a/c, em nên hạch toán số tiền này như thế nào được ạ?