Kính chào các ac
Cty em là cty TNHH trên giấy phép kinh doanh để thuận tiện thì chỉ có vốn góp của người VN. Nhưng thực tế trong cty có cả người nước ngoài làm, nhưng từ trước đến giờ lương của người này không đưa vào bảng lương chi phí dn. Đến hiện tại thì cty mới có thêm một người nước ngoài nữa (đang sống ở vn)không làm ở cty em, nhưng được cty em trả lương. Nên giám đốc em muốn đưa lương của 2 người này vào chi phí, cả 2 người này đều là giám đốc kinh doanh.
Vậy em cần làm những gì để đưa lương họ vào chi phí ngoài việc lập bảng lương, chấm công và Hợp đồng lao động ạ ?
mong các tiền bối giúp đỡ
Cty em là cty TNHH trên giấy phép kinh doanh để thuận tiện thì chỉ có vốn góp của người VN. Nhưng thực tế trong cty có cả người nước ngoài làm, nhưng từ trước đến giờ lương của người này không đưa vào bảng lương chi phí dn. Đến hiện tại thì cty mới có thêm một người nước ngoài nữa (đang sống ở vn)không làm ở cty em, nhưng được cty em trả lương. Nên giám đốc em muốn đưa lương của 2 người này vào chi phí, cả 2 người này đều là giám đốc kinh doanh.
Vậy em cần làm những gì để đưa lương họ vào chi phí ngoài việc lập bảng lương, chấm công và Hợp đồng lao động ạ ?
mong các tiền bối giúp đỡ