Cty dời địa điểm hoạt động kinh doanh

  • Thread starter katytmn
  • Ngày gửi
K

katytmn

Guest
3/1/07
2
0
0
TP HCM
Các anh chị ơi, nhanh giúp e với! Cty e sắp dời chỗ rồi,là một kế toán,e phải làm?Thủ tục và giấy tờ như thế nào,và sẽ đến những cơ quan nào ạ?E xin cảm ơn mấy a chị ạ
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Đ

Đào Thuý Hoà

Guest
27/12/05
18
0
0
Hà Nội
Công ty bạn dời địa điểm kinh doanh trong quận hay khác quận. Nếu vẫn trong quận cũ thì bạn chỉ cần làm công văn gửi lên chi cục thuế nơi công ty bạn đang đóng trụ sở và gửi một bản cho cán bộ quản lý là xong. Đồng thời lên Phòng đăng ký kinh doanh-Sở kế hoạc đầu tư mua một bộ hồ sơ thay đổi đăng ký kinh doanh ( chuyển địa điểm kinh doanh) về làm.

Trường hợp côngty bạn chuyển địa điểm kinh doanh sang quận khác thì thủ tục phức tạp hơn.Ngoài việc làm lại đăng ký kinh doanh thì bạn lên gặp cán bộ quản lý thuế hiện tại của bạn trình bày rồi họ cấp cho bạn một số mẫu giấy tờ về điền và liệt kê vào đó mang nộp cho chi cục thuế đang quản lý họ sẽ xác nhận cho bạn. Sau khi có xác nhận về hoá đơn chứng từ bạn cầm bản photo đó sang chỗ chi cục mới họ sẽ bán hoá đơn cho bạn.
 
S

songchoquangay

Guest
5/1/07
32
0
0
HCM
Cái vấn đề này mình có thể giúp bạn đấy, vì công ty của mình cũng mới vừa chuyển, nhưng mà bạn ở An Giang hả? không biết cục thuế ở An Giang có khác ở HCM không? thôi thì mình lấy kinh nghiệm của mình cho bạn biết để bạn tham khảo nhé!
- Trước tiên là mình sẽ đổi giấy phép ĐKKD ở Sở Kế Hoạch Đầu Tư Tỉnh.
- Đến Chi cục Thuế làm thủ tục: Thông báo dởi Trụ sở, làm thủ tục thanh hủy hóa đơn, sau đó Người chuyên quản thuế of Công ty sẽ làm 01 công văn phiếu chuyển, để cty cầm phiếu chuyển đó qua Chi cục thuế mới.
- Đi đổi dấu cty
- Đến Cục Thuế Tỉnh đưa giấy phép ĐKKD mới cho họ để họ cập nhật địa chỉ mới of cty , làm như thế Chi Cục thuế mới của bạn mới cập nhật đươc địa chỉ of cty.
- Sau tất cả nhưng việc đó thì bạn đã hoàn tất mọi thủ tục rồi đấy.
Nhưng if cty of bạn dời trụ sở nhưng không đổi quận (đổi địa bàn) thì đơn giản hơn nhiều, vì bạn chỉ cần đổi địa chỉ trên giấy phép ĐKKD, sau đó cập nhận địa chỉ mới ở Chi Cục Thuế tỉnh rồi đưa cho Người chuyên quản thuế of mình, vậy là xong.
Chúc bạn thành công! :biggthump
 
K

katytmn

Guest
3/1/07
2
0
0
TP HCM
Xin cảm ơn mọi người đã giúp đỡ e.Em cũng xin được nói rõ hơn ah,cty của e dời địa điểm,chỉ cách chỗ cũ 4-5 căn nhà thôi ạh.Trong trường hợp này MST of cty có thay đổi và có cần hủy hóa đơn ko ạh.Và trong truong hợp nào thì MST mới bị thay đổi ạh
 
A

aogiac4551

Trung cấp
1/2/07
130
1
18
TP.HCM
mã số thuế vẫn như cũ, hóa đơn cũng chẳng cần hủy. trường hợp đổi tên doanh nghiệp thì MST cũ sẽ bị đóng lại thay thế bằng MST mới
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA