Dịch vụ đăng ký sáng chế trần trần

  • Thread starter luattrantran
  • Ngày gửi
L

luattrantran

Guest
10/5/14
3
0
0
34
hà nội
trantran.com.vn
Đăng ký sáng chế là một việc làm rất cần thiết cho các tổ chức doanh nghiệp hay cá nhân để bảo vệ sáng chế của mình trong thời buổi hiện nay, nhưng việc đăng ký sáng chế thường không phải là một việc dễ làm nó cần phải trải qua nhiều khâu thủ tục cho nên những người lần đầu tham gia đăng ký sáng chế hay những người chưa lắm rõ về luật đăng ký sáng chế sẽ cảm thấy rất khó khăn.

1. Trước khi đăng ký sáng chế Họ cần phải hiểu được những khái niệm sau:

  • Sáng chế là gì?
  • Những sáng chế nào thì được quyền đăng ký sáng chế?
  • Hồ sơ đăng ký sáng chế thế nào?
  • Thủ tục đăng ký sáng chế ra sao?
  • Lệ phí tham gia sáng chế bao nhiêu?
Tất cả những tiêu chí chung trên đều là những khó khăn mà tất cả mọi người khi tham gia đăng ký sáng chế hiện đang gặp phải.

2. Dịch vụ đăng ký sáng chế trần&trần
Công ty luật trần & trần với sự dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hộ sở hữu trí tuệ sẽ đứng ra làm đại diện nhằm giải quyết và giúp cho những nhà sáng chế làm thủ tục đăng ký sáng chế một cách nhanh chóng và đạt hiệu quả cao nhất.

Vậy lý do đăng ký sáng chế thông qua đại diện sở hữu công nghiệp cho các nhà sáng chế là gì ?

  • Thủ tục đăng ký sáng chế khá phức tạp đòi hỏi phải là người có chuyên môn và am hiểu trong lĩnh vực luật pháp.
  • Khâu chuẩn bị về nội dung cũng như bản mô tả về sáng chế của mình còn nghèo nàn và quá sơ sài chưa phù hợp với tiêu chí đăng ký.
  • Khi sáng chế có giá trị lợi nhuận cao khả năng khai thác thương mại lớn thì cá nhân hoặc tập thể cần phải nhờ tới sự giúp đỡ của những chuyên gia về bảo hộ sáng chế.

Chính vì thế bạn cần phải có bên thứ ba làm đại diện giúp giải quyết những vần đề đó. Và tại sao bạn nên lựa chọn công ty luật trần & trần làm đại diện đăg ký sáng chế cho mình ?

3. Chúng tôi xin đưa ra các lợi ích mà các bạn sẽ được hưởng từ dịch vụ đăng ký sáng chế của mình.

  • Quý khách sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo về những vấn đề sau: Tra cứu sáng chế; Khả năng bảo hộ của Sáng chế/giải pháp hữu ích; viết, sửa đổi bản mô tả sáng chế/Giải pháp hữu ích; Tư vấn thiết kế, nâng cấp, bố sung thay đổi sản phẩm cho phù hợp,... Đặc biệt, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ giúp Quý khách viết bản mô tả sáng chế, chuẩn bị hồ sơ đáp ứng ở mức cao nhất các yêu cầu bảo hộ của sáng chế.
  • Được chào một mức giá cạnh tranh nhất cho dịch vụ chuyên nghiệp. Bởi điều mà Trần & Trần mong muốn là cung cấp dịch vụ chất lượng với giá hợp lý, tôn trọng lợi ích khách hàng và tạo dựng mối quan hệ lâu dài, bền vững.
  • Dịch vụ hậu mãi tốt cho Quý khách hàng. Kể cả sau khi thanh lý hợp đồng, Trần & Trần vẫn tiếp tục hỗ trợ cho quý khách hàng một số dịch vụ ưu đãi. Có thể kể đến như: Giảm giá cho dịch vụ tiếp theo mà khách hàng sử dụng; Tư vấn miễn phí nếu bạn có vướng mắc về các vấn đề Sở hữu trí tuệ, …

Chúng tôi vừa giúp quý khách có được cái nhìn tổng quan nhất về dịch vụ đăng ký sáng chế trần & trần một cách chi tiết và cơ bản nhất
ngoài ra thì các bạn có thể tham khảo thêm một số dịch vụ khác của công ty luật trần trần:
>> Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu.
>> Dịch vụ đăng ký kiểu dáng công nghiệp.
>> Dịch vụ đăng ký thương hiệu.
>> Dịch vụ đăng ký bản quyền tác giả.

Để sử dụng dịch vụ xin quý khách hãy liên lạc tới:
Địa chỉ: phòng 802, tầng 8, tòa nhà Talico, 22 Hồ Giám, quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Email: ip@trantran.vn
Tel: +84-4-37327466
Fax +84-4-37327465
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA