M
Chào cả nhà ạ! Đừng cười em nếu em hỏi hơi ngu nhé, vì thực sự em mới đi làm thôi nên kém lắm ạ;
Công ty em có thuê 1 căn nhà làm văn phòng từ tháng 07 năm 2013 (Các chi phí thuê nhà này không có hóa đơn, và chị kế toán trước cũng không kê khai gì ạ). Nhưng đến 05/05/2014 công ty đăng ký lại giấy phép kinh doanh là có thêm địa chỉ kinh doanh là ở căn nhà này (Công ty đã đăng ký xong rồi và có giấy phép kinh doanh mới rồi ạ). Em nghe nói phải nộp thêm thuế môn bài là 1 triệu nữa ạ.
Vậy cho em hỏi bao giờ thì nộp số tiền 1 triệu này ạ; và cần làm những thủ tục giấy tờ liên quan gì ạ;
Mong anh, chị giúp đỡ em, em cảm ơn!
Công ty em có thuê 1 căn nhà làm văn phòng từ tháng 07 năm 2013 (Các chi phí thuê nhà này không có hóa đơn, và chị kế toán trước cũng không kê khai gì ạ). Nhưng đến 05/05/2014 công ty đăng ký lại giấy phép kinh doanh là có thêm địa chỉ kinh doanh là ở căn nhà này (Công ty đã đăng ký xong rồi và có giấy phép kinh doanh mới rồi ạ). Em nghe nói phải nộp thêm thuế môn bài là 1 triệu nữa ạ.
Vậy cho em hỏi bao giờ thì nộp số tiền 1 triệu này ạ; và cần làm những thủ tục giấy tờ liên quan gì ạ;
Mong anh, chị giúp đỡ em, em cảm ơn!