Lấy lại mật khẩu trang thuế

  • Thread starter thuypham048
  • Ngày gửi
T

thuypham048

Guest
13/5/14
2
0
0
TPHCM
Tình hình rất chi là tình hình/ :ezpi_hear . Mình thấy có rất nhiều bạn bị mất mật khẩu trang thuế và trang T-van tax24. Nhiều khi gần đến ngày khai rồi mà hem có kể ra cũng căng thẳng.
Thành ra mềnh lập topic này để chia sẻ chút chút với mấy bồ.
Nếu cần các bạn email MST và địa chỉ email của mình theo địa chỉ hotro.ktqm@gmail.com .
Mình sẽ gửi mật khẩu vào email cho bồ.
Ngày mới vui vẻ ạ :3
:ladiesman
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
K

kut

Sơ cấp
Ðề: Lấy lại mật khẩu trang thuế


Hiện chức năng lấy lại mật khẩu này chưa hoàn thiện lắm, một số trường hợp không thực hiện được, do đó doanh nghiệp nào không thực hiện được có thể làm theo hướng dẫn sau:

Đầu tiên là xác định hướng xử lý: Nhớ lại và kiểm tra lại xem khi anh/chị gửi tờ khai, có thông báo xác nhận đã nộp tờ khai của Tổng cục Thuế gửi tới email của bên anh chị không (Thuế gửi thông báo về từ mail: ihtkk@gdt.gov.vn, trong thư có tài liệu đính kèm là thông báo có Chữ ký số của Tổng cục Thuế)? nếu có, email đó (tạm đặt tên là email A) có mở được không?

TH1 - Nếu nhớ và mở được email -> gọi điện thoại cho cán bộ phòng tin học của cơ quan thuế quản lý NTT, nói là anh/chị quên mật khẩu, vui lòng gửi lại mật khẩu mới vào [email A].


TH2 - Nếu không nhớ email hoặc có nhớ email nhưng email không vào đuợc: anh/chị làm 1 giấy giới thiệu, nội dung ghi là giới thiệu [ai đó] đến cơ quan thuế xin lại mật khẩu trang thuế của [công ty ..., mst ...].

Còn 1 trường hợp khác, nếu ai mua chữ ký số của bên mình thì mình sẽ xin lại mật khẩu trang thuế được :talk:

Các anh/chị cứ làm theo hướng dẫn trên, vừa chủ động lại vừa bảo mật.

Trân trọng.

Thành Đạt - 0903 094 797 - hotro.ktqm@gmail.com
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA