Mẫu đơn xin việc kế toán Viết tay ấn tượng cho kế toán mới ra trường

  • Thread starter tieulong2012
  • Ngày gửi
T

tieulong2012

Guest
13/1/12
0
0
1
44
HÀ NAM
www.dayhocketoan.com
Đơn xin việc kế toán viết tay là một trong những giấy tờ không thể thiếu trong bộ sơ xin việc. Đối với kế toán mới ra trường chưa có kinh nghiệm làm việc thực tế thì để viết được một đơn việc kế toán ấn tượng là điều hết sức khó khăn. Trong bài viết này, Kế toán Thiên Ưng xin được cung cấp mẫu đơn việc kế toán viết tay cho các bạn tham khảo:

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc Lập - Tự Do - Hạnh Phúc
………………………
ĐƠN XIN VIỆC​


Kính gửi: Phòng nhân sự cùng ban giám đốc công ty TNHH Bảo An
Tôi tên là: Nguyễn Thị Hường
Ngày sinh: 16/6/1992
Chỗ ở hiên nay: Phùng Khoang - Thanh Xuân - Hà Nội
Số điện thoại liên hệ : 0988.012.012

Qua website tuyển dụng timviecnhanh.com và website ketoanthienung.vn của công ty tôi được biết quý công ty đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí nhân viên kế toán tổng hợp. Tôi nhận thấy đây là công việc phù hợp với trình độ cũng như kỹ năng của mình, nên tôi rất mong được làm việc và đóng góp chung vào sự phát triển của công ty.

Hiện tôi đã tốt nghiệp trường Đại Học Thương Mại – Chuyên ngành kế toán doanh nghiệp - loại khá. Mặc dù mới tốt nghiệp và chưa chính thức đi làm nhưng tôi hiểu rằng cái mà quý công ty cần là một kế toán có kỹ năng thành thạo, biết việc chứ không nhất thiết phải có một năm kinh nghiệm giống như trong thông tin tuyển dụng. Bởi trong quá trình học tập tại trường tôi đã được trang bị tất cả những kiến thức cần có của một kế toán viên doanh nghiệp, thêm nữa tôi đã được thực hành với hóa đơn chứng từ thực tế khi tham gia khóa học thực hành kế toán tổng hợp thực tế tại Công ty kế toán Thiên Ưng, giờ tôi đã rất tự tin để làm báo cáo Thuế, lên sổ sách lập BCTC trên Excel và phần mềm kế toán.

Để đáp ứng yêu cầu của công việc kế toán tôi đã trang bị cho mình kỹ năng tin học văn phòng tốt, giao tiếp lưu loát và sẵn có trong tôi là đức tính cận thận, chăm chỉ và thật thà. Tôi tin rằng với những kỹ năng trên tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu của vị trí mà quý công ty đang cần tuyển.

Cảm ơn quý công ty đã dành thời gian xem xét hồ sơ xin việc của tôi, tôi rất mong nhận được một lịch hẹn phỏng vấn thông qua số máy cá nhân: 0988.012.012 (Ms Hường) trong một ngày gần đây nhất, để tôi có cơ hội được trực tiếp đến công ty trình bày rõ hơn về bản thân cũng như khả năng đáp ứng công việc của mình.
Chúc quý công ty an khang - thịnh vượng!
Xin cảm ơn!
Người viết đơn
Nguyễn Thị Hường​


Thêm lời chia sẻ:
- Các bạn nên viết đơn xin việc này bằng tay nhé, không nên đánh máy, để thể hiện sự tôn trọng của các bạn với nhà tuyển dụng, và sự chân thành trong việc muốn làm việc tại công ty.
- Ghi cụ thể tên công ty và vị trí tuyển dụng trong từng đơn xin việc, không nên sử dụng 1 đơn xin việc cho nhiều vị trí hay nhiều nhà tuyển dụng khác nhau, vì thực tế mỗi công việc đều có những yêu cầu tuyển dụng riêng, và bạn phải viết làm sao để để hiện bạn hoàn toàn phù hợp với công việc đó.
- Các kỹ năng chuyên sâu hơn để có 1 đơn xin việc ấn tượng các bạn tham khảo tại đây: Kinh nghiệm cách viết đơn xin việc kế toán viết tay

Kế Toán Thiên Ưng xin chúc các bạn làm tốt và sớm tìm được việc làm như ý
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

tieulong2012

Guest
13/1/12
0
0
1
44
HÀ NAM
www.dayhocketoan.com
Ðề: Mẫu đơn xin việc kế toán Viết tay ấn tượng cho kế toán mới ra trường

Mẫu này các bạn có thấy hay ko
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA