Tiền điện thoại của nhân viên

  • Thread starter Nina
  • Ngày gửi
Nina

Nina

Trung cấp
20/12/06
68
0
6
Đâu đó trên WKT.
Chao các anh chi! Có anh chị nào chỉ giùm em với ,ở cty em có làm hợp đồng thuê bao cho một số nhân viên ,đứng tên cty ,khi thanh toán tiền đều có HD GTGT của cty cung cấp điện thoại.Vậy khi tính chi phí có được tính là chi phí hợp lí không?Em xin cam ơn nhiều:wall:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
thuyanh311

thuyanh311

Trung cấp
Sẽ là chi phí hợp lý nếu Cty có ký kết HĐLĐ và trong HDLĐ có thỏa thuận tiền phụ cấp điện thoại cho nhân viên đó. :byebye:
 
dangkhoaquan

dangkhoaquan

Cao cấp
Cái hóa đơn đó nếu đề tên công ty em và có mã số thuế đầy đủ là được không cần phải ký kết HDLĐ gì hết thông thường hóa đơn điện thoại ghi :
Đơn vị..............mã số thuế.................số thuê bao.................
 
lequanghuy

lequanghuy

Giang hồ lãng tử
8/4/05
1,107
9
38
Hải Phòng
Được tính vào chi phí hợp lý vì lúc này số điện thoại là của công ty ( vì đứng tên công ty ) còn cá nhân chỉ là người được giao cho sử dụng. Tòm lại là bạn hạch toán vào chi phí vì đó là số điện thoại của công ty.
Trường hợp bạn Phương nói, lại là trường hợp tính tiền lương ( bao gồm cả phụ cấp điện thoại ) vào chi phí rồi. Ở đây số điện thoại đó là của công ty mang tên công ty thì không cần phải vậy.
 
DHH

DHH

Cao cấp
23/11/06
359
0
16
ha noi
[cho mình hỏi cty của mình là cty chuyển phát nhanh, vì vậy những nhân viên làm nhiệm vụ chuyển phát thư đều có cityphone, vậy nnhững khoản tiền điện thoại đó hạch toán vào đâu, định khoản như thế nào.
ngoài ra sếp mình cũng có cityphone, do cty cấp vậy nếu sếp dùng thì hạch toán vào đâu
 
P

PHIHUNGVN

Cao cấp
4/1/05
1,394
12
38
50
HANOI
Các bạn làm kế toán xin chú ý các loại chi phí thế này sẽ được đưa vào chí phí khi các bạn có qui chế tài chính của đơn vị. Lúc này dù hoá đơn có hay không cũng sẽ được đưa vào chi phí.
Còn nếu không có thì đôi khi có được chấp nhận vào chi phí hay không còn phụ thuộc vào cán bộ kiểm tra thuế.
 
H

Hoaha

Trung cấp
4/7/06
112
0
16
Vung Tau
Nếu là đứng tên công ty, mã số thuế, địa chỉ của công ty thì dĩ nhiên được tính vào chi phí hợp lý bạn ạ.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA