Hỏi cách tập hợp chi phí và tính giá thành doanh nghiệp sản xuất trên phần mềm FAST ACCOUNTING 2006

  • Thread starter hacgiay9278
  • Ngày gửi
H

hacgiay9278

Guest
8/5/14
1
0
1
Hà nội
Các ac cho em hỏi ở công ty e thực tập đang sử dụng phần mềm kế toán FAST ACCOUNTING phiên bản 2002 nhưng phần vật tư và chi phí giá thành thì chỉ tính trên excel thôi. vậy muốn tính giá thành trên phần mềm thì nhập liệu như thế nào vào phần mềm ạ. vào menu gì để thực hiện ạ. (cái phần này em không hỏi được nên giờ phải tự tìm hiểu)
mình tổng hợp đc 621 622 627 rồi. giờ chỉ kết chuyển vào 154 trên máy thôi ạ. em là sinh viên nên chưa hiểu cách sử dụng phần mềm lắm ạ. ai biết thì chỉ giúp em với. cả phần xác định chi phí sx dở dang cuối kỳ cũng có số liệu, giờ nhập vào phần mềm thế nào để có thể tính giá thành sản phẩm được ạ. giá thành tính theo phương pháp định mức ạ.
em cảm ơn
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

minhcd1991

Guest
Ðề: Hỏi cách tập hợp chi phí và tính giá thành doanh nghiệp sản xuất trên phần mềm FAST ACCOUNTING 2006

Phàn giá thành là phần khó, vì liên quan đến nhiều vấn đề như cách tập hợp chi phí, cách phân bổ........bạn hỏi chung chung quá :)
 
H

hacgiay9278

Guest
8/5/14
1
0
1
Hà nội
Ðề: Hỏi cách tập hợp chi phí và tính giá thành doanh nghiệp sản xuất trên phần mềm FAST ACCOUNTING 2006

Em muốn hỏi cách tập hợp chi phí ạ. các bước nhập liệu chi phí NVLTT, NCTT vào phần mềm kế toán để kết chuyển cuối kỳ ạ. vì tính giá trị ở ngoài excel hết rồi. em chưa dùng fast bao giờ nên k hiểu cách thức nhập. search cách dùng thì cũng chỉ thấy trường hợp hạch toán toàn bộ trên phần mềm chứ không nhập nửa chừng như thế này. theo em nghĩ là nhập vào phiếu kế toán thì có đúng không ạ
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA