Nỗi lo khi học acca

  • Thread starter english.toeic
  • Ngày gửi
E

english.toeic

Guest
Tình trạng của em thế này:
Theo chính sách miễn giảm thì sv tốt nghiệp chuyên ngành kế toán sẽ được miễn 4 môn, nhưng e thấy kiến thức em học trong nhà trường là chuẩn VN, học tiếng việt, nên em sợ bị hổng kiến thức, vì vậy em vừa đăng ký học F2-F3 ạ. Em là sinh viên năm 4 ngành kế toán,Toeic chừng 600 (vì e chưa thi nên chưa biết rõ ạ). Bữa nay dạo web thấy có một sự hoang mang khi thấy muốn học ACCA thì reading và writing IELTS phải 7.0 (hịc tiêu rồi, lỡ đăng ký mất rồi). Các anh chị cho em hỏi một số thắc mắc được không ạ:

1. Em có nên đăng ký F2-F3 không ạ, không học nó em có bị hổng kiến thức cho các môn sau không ạ, tại em cũng muốn tiết kiệm chi phí nhưng lại không muốn bị hổng nên đang do dự có nên đk lại hay không?

2. Thường thì giảng viên giảing TA có khó nghe, khó hiểu không ạ?

3.Nếu như lời khuyên của tiền bối trên thì tiếng anh 7.0 mới ok thì em có nên bảo lưu để luyện anh văn trước, hoặc ráng học cho xong F2-F3 rồi bảo lưu đi luyện tiếng anh, sau đó quay lại học sau không ạ? Cơ bản thì các anh chị đều nói mấy môn F dễ, nhưng mà TA chắc cũng không bằng mấy anh chị + sách dày ơi là dày...hic

4. Em hiện cũng băn khoăn là sau khi ra trường em vừa đi làm, vừa đi học có khó khăn gì không ạ. Nếu tiếng anh tốt thì chỉ cần cố gắng nghía qua học tý là được, nhưng tiếng anh không tốt như em, anh chị học 1, em phải cố gắng 10, em chỉ lo là đi là cả ngày về đuối, thì lại không làm gì được, trong khi điều kiện tài chính của em lại cần phải thi đậu ngay, vì tiền thi quá tốt kém

Các anh chị giúp em với, tự dưng em thấy mất phương hướng quá! Không biết việc đăng ký học có đúng không hay chỉ làm uổng tiền ba mẹ!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
blueprint

blueprint

User đã bị cấm truy cập
3/12/08
44
2
8
TP.Hồ Chí Minh
Ðề: Nỗi lo khi học acca

Bạn đi làm trước đi rồi tính nhe. Thời buổi tình hình việc làm không khả quan thì nắm vững VAS và thuế VN trước sẽ tốt hơn cho bạn đó.
 
E

english.toeic

Guest
Ðề: Nỗi lo khi học acca

Nhưng em đã lỡ đóng tiền học F2-F3 rồi ạ! hic
 
blueprint

blueprint

User đã bị cấm truy cập
3/12/08
44
2
8
TP.Hồ Chí Minh
Ðề: Nỗi lo khi học acca

Nhưng em đã lỡ đóng tiền học F2-F3 rồi ạ! hic
Thật ra học ACCA rất bổ ích nhưng đối với sinh viên mới ra trường như bạn thì chưa cần đến. Sau này đợi đi làm khoảng 1 - 2 năm thì căn cứ vào định hướng phát triển nghề nghiệp của bạn thì hãy quyết định học thêm. VAS muốn nắm vững cũng không dễ dàng như bạn nghĩ đâu (thực tế muôn vẻ mà).
Nếu đã lỡ đóng tiền thì học thui :)
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA