
Chào cả nhà!
Em cũng mới ra trường, đang làm cho công ty kiểm định xây dựng. Công ty em cũng mới thành lập nên sổ sách theo dõi cũng còn khá sơ sài. Hiện tại em muốn thiết lập một file excel theo dõi tiền thanh toán của từng hợp đồng và việc chi tiền theo từng hợp đồng đó ( bên em thanh toán theo đợt). Em đã cố gắng làm nhưng có vẻ các file em làm chưa hợp lý lắm. Anh chị nào đã và đang làm, hoặc có sẵn file thì cho em tham khảo ạ.
Cảm ơn anh/chị nhiều!
Em cũng mới ra trường, đang làm cho công ty kiểm định xây dựng. Công ty em cũng mới thành lập nên sổ sách theo dõi cũng còn khá sơ sài. Hiện tại em muốn thiết lập một file excel theo dõi tiền thanh toán của từng hợp đồng và việc chi tiền theo từng hợp đồng đó ( bên em thanh toán theo đợt). Em đã cố gắng làm nhưng có vẻ các file em làm chưa hợp lý lắm. Anh chị nào đã và đang làm, hoặc có sẵn file thì cho em tham khảo ạ.
Cảm ơn anh/chị nhiều!