H
Cty em bán 1lô hàng cho cty A với tổng số tiền cả VAT là 49.906.454đ. Trong hợp đồng có ghi rõ bên Cty A thanh toán tiền làm 2 lần: Lần 1 là 95% còn lại 5% thanh toán sau 2 năm. Phí chuyển khoản bên bán chịu.
Ngày 20/4/2012: Cty A trả đã 47.411.000đ trong đó có 27.500đ tiền phí. Trên sổ phụ bên e chỉ thể hiện số tiền 47.383.500đ và kế toán đã định khoản: Nợ 1121/Có 131= 47.383.500đ. số tiền 27.500đ kế toán k định khoản
Ngày 20/5/2014: cty A trả nốt 5%= 2.495.454đ. Trên sổ phụ bên em thể hiện đủ 2.495.454đ mà không thấy trừ tiền phí.
Em đã định khoản như sau: Nợ 1121/có 131= 2.495.454đ
Xin mọi nguời cho e hỏi số tiền 27.500đ tiền phí từ năm 2012 nay em hạch toán vào năm 2014 có được k ạ? nếu được e định khoản Nợ TK6422/CóTK1121: 27.500đ có đúng không?
Ngày 20/4/2012: Cty A trả đã 47.411.000đ trong đó có 27.500đ tiền phí. Trên sổ phụ bên e chỉ thể hiện số tiền 47.383.500đ và kế toán đã định khoản: Nợ 1121/Có 131= 47.383.500đ. số tiền 27.500đ kế toán k định khoản
Ngày 20/5/2014: cty A trả nốt 5%= 2.495.454đ. Trên sổ phụ bên em thể hiện đủ 2.495.454đ mà không thấy trừ tiền phí.
Em đã định khoản như sau: Nợ 1121/có 131= 2.495.454đ
Xin mọi nguời cho e hỏi số tiền 27.500đ tiền phí từ năm 2012 nay em hạch toán vào năm 2014 có được k ạ? nếu được e định khoản Nợ TK6422/CóTK1121: 27.500đ có đúng không?