Báo giảm lao động

  • Thread starter huyenleht
  • Ngày gửi
H

huyenleht

Sơ cấp
5/7/13
4
0
1
hatinh
Chào các anh chị
Anh chị cho em hỏi:
Công Ty em có một người nghỉ lao động vâò tháng 07/2013 em đã làm thủ tục báo giảm và chốt sổ cho người lao động này rồi nhưng so sơ xuất, chưa nắm rõ quy định nên em chưa báo giảm bên phòng lao động.
Nếu giờ em làm báo giảm thì có bị ảnh hưởng gì không?
Mong các anh chị giúp đỡ
Em xin chân thành cảm ơn
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
quynhhuong0291

quynhhuong0291

Always be patient
Ðề: Báo giảm lao động

Chào các anh chị
Anh chị cho em hỏi:
Công Ty em có một người nghỉ lao động vâò tháng 07/2013 em đã làm thủ tục báo giảm và chốt sổ cho người lao động này rồi nhưng so sơ xuất, chưa nắm rõ quy định nên em chưa báo giảm bên phòng lao động.
Nếu giờ em làm báo giảm thì có bị ảnh hưởng gì không?
Mong các anh chị giúp đỡ
Em xin chân thành cảm ơn
Bạn cứ làm Báo cáo giảm lao động (Biểu số 2) thành 4 bản gửi lên p lao động, lần sau nếu có tăng giảm lao động trong tháng nào thì nên làm bc tăng giảm ngay trong tháng đó, lúc trước mình có hỏi, p lao động trả lời có chậm vài tháng cũng ko sao.
 
H

huyenleht

Sơ cấp
5/7/13
4
0
1
hatinh
Ðề: Báo giảm lao động

Thanks chị nhiều nha để em làm báo giảm gửi lên
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA