Băn khoăn không biết có nên chuyển đổi chữ ký số hay không?

  • Thread starter kut
  • Ngày gửi
K

kut

Sơ cấp
Bạn đang băn khoăn không biết có nên thay đổi nhà cung cấp chữ ký số hay không?

Mình là 1 đơn vị bán chữ ký số, mình sẽ lấy kinh nghiệm của mình để trả lời, nên bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, do đó rất mong anh/chị thông cảm.

  • Các đơn vị cung cấp chữ ký số hiện nay (9 đơn vị) đều được kiểm duyệt khá gắt gao về quy trình tạo chữ ký số, do đó anh chị an tâm về sự bảo mật và tính duy trì liên tục.
  • Về thiết bị lưu trữ, hiện các nhà cung cấp sử dụng nhiều dòng token, nhưng chất lượng hiện nay phải kể đến Nacencomm, FPT, Bkav, Viettel - các đơn vị này các token thường rất bền và ổn định, ít lỗi; các đơn vị còn lại như VNPT thì hiện nay đã quay lại sử dụng dòng token cũ - loại này rất tốt (trong giai đoạn 2012-2013 các token VNPT cung cấp ra rất hay bị lỗi).
  • Về chất lượng chăm sóc khách hàng sau bán hàng, cái này tùy thuộc vào các đánh giá của người sử dụng, vì hiện nay hầu hết các nhà cung cấp đều giao đại lý chăm sóc (trừ FPT và BKAV) nên chất lượng phụ thuộc vào đơn vị bán hàng này.

Vậy, việc chuyển đổi hay không theo mình nên cân nhắc theo hướng đơn vị bán hàng cho mình có tốt hay không? việc chênh lệch giá là điều chúng ta nên ít lưu ý vì hiện có những đơn vị giảm giá rất lớn nhưng sau 1 thời gian thì bỏ rơi khách hàng và số tiền chênh lệch thực tế không lớn.

Mọi góp ý, mong anh/chị phản hồi về địa chỉ: hotro.ktqm@gmail.com

Trân trọng.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

tienanh12

Guest
3/6/14
2
0
0
vie nam
Ðề: Băn khoăn không biết có nên chuyển đổi chữ ký số hay không?

Chất lượng USB của các nhà cung cấp đều tương đương nhau thôi. Mỗi tháng hoặc mỗi quý dùng 1 lần nên số lượng USB Token bị hỏng cực thấp (mình cung cấp gần 1000 thuê bao mới chỉ có 1 chiếc USBtoken bị hỏng)
Về việc lựa chọn nhà cung cấp mình góp một số ý kiến như sau:
- Các nhà cung cấp đều có bộ phận chăm sóc khách hàng, tuy nhiên số điện thoại hỗ trợ đều là số tổng đài nên gọi rất tốn tiền, nhân viên trực điện thoại cũng chưa chắc đã am hiểu về các lỗi phát sinh trong quá trình kê khai thuế. Việc kê khai thuế thường được tập trung vào vài ngày cao điểm khoảng ngày 10 đến 20 hàng tháng (kê khai theo tháng) hoặc từ 20-30 nếu kê theo quý vì thế ít nhà cung cấp duy trì một lượng lớn nhân viên hỗ trợ chỉ để làm việc trong vài ngày cao điểm. Những nhà cung cấp bán hàng trực tiếp và hỗ trợ trực tiếp (như BKAV) thường quá tải trong những ngày cao điểm nên có thể hỗ trợ không được chu đáo, đầy đủ. Ngoài ra khách hàng mua trực tiếp từ nhà cung cấp thường không được chiết khấu hoặc đc chiết khấu ít, trong thời buổi kinh tế khó khăn việc cắt giảm chi phí cũng khá quan trọng.
- Các đại lý chữ ký số thường được ưu ái mức chiết khấu cao hơn, tuy nhiên, một số đại lý vì chạy doanh số nên đưa ra các mức chiết khấu quá cao, bán hàng xong thì bỏ rơi khách hàng, còn KH ham rẻ thì cũng chẳng trách đc vì tiền chiết khấu ngậm rồi thì kêu làm sao được nữa. Thử hỏi mỗi hợp đồng đại lý, CTV được hưởng 100-200k mà phải hỗ trợ suốt 3-4 năm thì mấy người làm được.

Chúng tôi hiện đang có nhiều giải pháp để KH lựa chọn, chi tiết có thể tham khảo tại đây

Chúc quý khách hàng là những người tiêu dùng sáng suốt

Bạn hỗ trợ như ... ấy.
 
K

Khai thue qua mang

Sơ cấp
27/9/12
2
0
1
43
VN
Ðề: Băn khoăn không biết có nên chuyển đổi chữ ký số hay không?

Đồng ý với bạn, hiện nay lợi nhuận từ Chữ ký số xuống rất thấp, không đủ trang trải chi phí cho việc hỗ trợ nên nhiều bạn bán hàng cũng không còn mặt mà để hỗ trợ nữa. Tình hình như thế này thì không còn người hỗ trợ mà các DN thì cứ xoay liên tục giữa các NCC, đến lúc cần không biết hỏi ai. Vậy nên các DN nào ham chiết khấu cao sẽ rất khó nhận được sự hỗ trợ.

Mình thấy giống trường hợp này, không biết thằng phần mềm kế toán sen việt nó cho nhân viên mình bao nhiêu, mà giờ mình cần lấy lại mật khẩu phần mềm kế toán thì nó bảo phải trả tiền. Không thể chấp nhận được, tụi này làm ăn không có lương tâm, kiểu gì cũng sụp đổ.
 
C

chukysopro

Guest
Ðề: Băn khoăn không biết có nên chuyển đổi chữ ký số hay không?

Đồng ý với bạn, hiện nay lợi nhuận từ Chữ ký số xuống rất thấp, không đủ trang trải chi phí cho việc hỗ trợ nên nhiều bạn bán hàng cũng không còn mặt mà để hỗ trợ nữa. Tình hình như thế này thì không còn người hỗ trợ mà các DN thì cứ xoay liên tục giữa các NCC, đến lúc cần không biết hỏi ai. Vậy nên các DN nào ham chiết khấu cao sẽ rất khó nhận được sự hỗ trợ.

Mình thấy giống trường hợp này, không biết thằng phần mềm kế toán sen việt nó cho nhân viên mình bao nhiêu, mà giờ mình cần lấy lại mật khẩu phần mềm kế toán thì nó bảo phải trả tiền. Không thể chấp nhận được, tụi này làm ăn không có lương tâm, kiểu gì cũng sụp đổ.

Chữ ký số nhìn nhận một cách toàn diện thì nó tương đối tốt. Nhưng nếu xảy ra lỗi mà không biết khắc phục thì rất khó chịu... Mình cũng là đơn vị bán chữ ký số... Đã từng sử dụng và bị như vậy. Nhưng bây giờ thì yên tâm rồi. Mình + đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, hỗ trợ cho mọi người... Chúng tôi là chukyso.pro
 
chukysovietnam

chukysovietnam

Hỗ Trợ Chữ Ký Số (Nguyễn Viết Kiên)
Ðề: Băn khoăn không biết có nên chuyển đổi chữ ký số hay không?

Chất lượng chữ ký số của các nhà cung cấp thì gần như không khác nhau nhiều, khác là về giá và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng. Khách hàng nên chọn đại lý nào hỗ trợ sau bán hàng tốt, sau này gặp khó khăn còn được hỗ trợ. Giá cả cũng không chênh nhau là bao nhiêu, hi vọng mọi người nên cân nhắc.
 
C

cksnacencommCA2

Sơ cấp
Ðề: Băn khoăn không biết có nên chuyển đổi chữ ký số hay không?

Hãy đến với Chúng tôi. Chữ ký số CA2 Nacencomm. Tầng 5 số 2 chùa bộc - đống đa - hà nôi.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA