xuất trả hóa đơn

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi Le Khanh Ly, 9 Tháng một 2007.

1,918 lượt xem

  1. Le Khanh Ly

    Le Khanh Ly Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Ha Noi
    có ai đó ko giúp mình với. giải đáp thắc mắc hộ mình nhé.
    Công ty bọn mình có ký hợp đồng thuê 1 CTy khác lắp đặt trạm biến áp cho công trình bên mình thi công, bên công ty đó đã viết hóa đơn và bọn mình đã hạch toán vào chi phí của quý II nhưng giờ do công trình bên mình thi công không thực hiện nữa, hợp đồng 2 bên phải hủy bỏ và bọn mình đã viết hóa đơn xuất trả lại đúng giá trị hóa đơn bên kia đã viết, vậy bọn mình hạch phải hạch toán ntn, ghi giảm chi phí, giảm thuế GTGT đầu vào hay hạch toán doanh thu và thuế GTGT đầu ra
     
    #1
  2. Dang Tien Thanh

    Dang Tien Thanh Mr_Nup

    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Tuyệt tình cốc
    Ghi giảm chi phí, và giảm thuế GTGT đầu vào bạn àh?
    Kể cũng lạ, chẳng thà là mua bán hàng hoá gì gì đó chứ sửa chữa mà cũng ghi hoá đơn trước sao?!
     
    #2
  3. Le Khanh Ly

    Le Khanh Ly Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Ha Noi
    cảm ơn nhé
    bên mình thuê thầu phụ chứ ko phải sữa chữa ban ơi
     
    #3
  4. Dang Tien Thanh

    Dang Tien Thanh Mr_Nup

    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    1
    Nơi ở:
    Tuyệt tình cốc
    Uh, thường thì khi sưat chữa hay thi công cái gì đó, khi hoàn thành sẽ có biên bản nghiệm thu đưa vào sử dụng và Biên bản thanh lý hợp đồng, giựa vào đây để bên cung cấp dịch vụ xuất hoá đơn GTGT cho chính xác!
    Thân!
     
    #4
  5. Chicuong

    Chicuong Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hai duong
    Mình tưởng là khi xong công việc mới có hóa đơn chứ?
    Sao lại xuất hóa đơn trước nhỉ?
     
    #5

Chia sẻ trang này