Hồ sơ thuế vãng lai

  • Thread starter thanhtuan0802
  • Ngày gửi
T

thanhtuan0802

Guest
23/5/11
1
0
1
39
TpHCM
Anh/chị cho em hỏi. Hồ sơ thuế vãng lai cần nhũng gì! Bên em là Ban ĐH( Lien danh giữa 2 cty ). Vậy bên cty nào xuất hoá đơn cho chủ đầu tư thì bên đó làm hồ sơ thuế vãng lai đúng ko ạ!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

Mai Huong

Guest
Ðề: Hồ sơ thuế vãng lai

Đúng rồi bạn, Bạn phải nộp hồ sơ khai thuế cho CQ quản lý thuế tại địa phương nơi bạn có phát sinh doanh thu. Bạn có thể trực tiếp nộp thuế vãng lai 2% (đối với hàng hóa chịu thuế GTGT 10%) hoặc 1% (5%) trên doanh thu giá chưa có thuế.
 
T

thuyquynh1112

Sơ cấp
11/9/12
15
0
0
Hà Nội
Ðề: Hồ sơ thuế vãng lai

Anh chị wkt cho em hỏi ké với ạ. Trong luk em đang tìm câu trả lời cho vấn đề mình gặp phải, em vô tình đọc được bài viết này nên xin mạn phép được hỏi luôn ạ.

Công ty em là công ty xây dựng, hiện đang có công trình liên danh với 3 nhà thầu khác, trong đó công ty em là đứng đầu liên danh. Vậy em sẽ xuất hoá đơn cho chủ đầu tư ạ. Sau đó thì cty em vẫn phải nộp thuế vãng lai 2% cho cơ quan thuế ở địa phương Và làm thủ tục khấu trừ trên PL 1-5 khi kê khai thuế ạ? Vậy với các công ty liên danh họ sẽ không được khấu trừ gì ạ? Và bên em có phải báo nợ tiền thuế vãng lai đó cho các công ty liên danh ko ạ? Em thấy tỷ lệ họ làm còn lớn hơn công ty em, nếu họ không được hưởng khấu trừ tiền thuế vãng lai cũng sẽ là thiệt thòi cho họ ạ.

Em mong cả nhà giúp đỡ em sớm ạ. Em cám ơn cả nhà
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA