Hướng dẫn trộn thư, trộn văn bản trong Word

  • Thread starter john21031985
  • Ngày gửi
J

john21031985

Sơ cấp
13/4/14
25
3
3
29
Ha noi
Trộn văn bản là cách để đưa thông tin từ danh sách (bảng) đã có vào một đoạn văn bản có một số nội dung nào đó.ơng
Ví dụ: In giấy mời, giáo báo nhập học, phiếu kết quả học tập, ...

Dưới đây là các video hướng dẫn cách trộn văn bản mà tôi sưu tầm được, xin chia sẻ cùng quý bạn đọc:

- Trộn văn bản trong Word 2007, 2010, 2013:


- Trộn văn bản trong Word 2003:
https://www.youtube.com/watch?v=AibR-ILe7Eg

Ngoài ra, để trộn văn bản nâng cao (trộn hai hay nhiều thư trên 1 trang giấy, các bạn xem hướng dẫn dưới đây:


Xem thêm danh sách các video hướng dẫn hay về Word, Excel, Power Point tại đây:

https://www.youtube.com/playlist?list=PLs2kLSy9E7-N1iMS-C88BCxceoxJ2-qBI
 
Sửa lần cuối:
  • Like
Reactions: HungTV
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA