H
Chào cả nhà ,
Mình muốn hỏi một số vấn đề về quà tặng khách hàng , công ty sắp tổ chức 1 buổi hội thảo giới thiệu sản phẩm mới ,có mục quà tặng cho khách hàng bao gồm : bút bi có logo của công ty và một sản phẩm mẫu. Như vậy chi phí này mình hạch toán như thế nào ? Xuất hóa đơn cho bút bi và sản phẩm mẫu ra làm sao ?( đưa vào mục hàng mẫu hay quà tặng hay là chi phí nội bộ ?
Ngoài ra các brochure, tờ rơi trong buổi này có phải xuất hóa đơn ko các anh/ chị ?
Mong nhận được hồi âm của các anh/ chị trong diễn đàn sớm . Mình cám ơn rất nhiều
Mình muốn hỏi một số vấn đề về quà tặng khách hàng , công ty sắp tổ chức 1 buổi hội thảo giới thiệu sản phẩm mới ,có mục quà tặng cho khách hàng bao gồm : bút bi có logo của công ty và một sản phẩm mẫu. Như vậy chi phí này mình hạch toán như thế nào ? Xuất hóa đơn cho bút bi và sản phẩm mẫu ra làm sao ?( đưa vào mục hàng mẫu hay quà tặng hay là chi phí nội bộ ?
Ngoài ra các brochure, tờ rơi trong buổi này có phải xuất hóa đơn ko các anh/ chị ?
Mong nhận được hồi âm của các anh/ chị trong diễn đàn sớm . Mình cám ơn rất nhiều