Học ACCA bạn được những gì

  • Thread starter styledat
  • Ngày gửi
S

styledat

Guest
14/12/13
2
0
0
36
Hồ chí minh
(Hoc ACCA o dau) ACCA là 1 chứng chỉ nghề nghiệp của hiệp hội nghề nghiệp kế toán - kiểm toán Anh Quốc. 1 tổ chức lớn nhất thế giới với hơn 296.000 học viên và 115.000 hội viên tại hơn 170 quốc gia, được thành lập năm 1904. Trụ sở chính đặt tại London, Anh Quốc. Có 78 văn phòng liên lạc trên toàn thế giới.

Chương trình ACCA có dành cho bạn?
Người đã đi làm, cần nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. Tạo nền tảng cho bước đà thăng tiến trong công việc.
Sinh viên năm 3 hoặc năm 4 các trường đại học khối ngành kinh tế như quản trị kinh doanh, kế toán, kiểm toán …. Muốn đạt được song song 2 văn bằng đại học và chứng chỉ nghề nghiệp ACCA. Những sinh viên này sẽ có tương lai và cơ hội thật lớn được vào làm tại các công ty tài chính hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế.
Học sinh tốt nghiệp THPT chọn con đường không thi đại học chỉ muốn tập trung về chuyên môn nghề nghiệp kế toán tài chính thì chương trình ACCA là một lựa chọn ưu tiên. Sau 2 năm hoàn thành chương trình cơ bản, có thể đi làm với mức lương không nhỏ. Và nếu tiếp tục nỗ lực trong 2 năm tiếp theo thì sẽ lấy bằng đại học quốc tế của trường đại học danh tiếng Oxford Brookes chuyên ngành kế toán kiểm toán

Thuận lợi và khó khăn của chương trình ACCA sẽ dành cho bạn?

Thuận lợi
Không có áp lực thi tuyển. Chỉ cần đủ 16 tuổi là có thể học ACCA
1 chương trình – 3 bằng cấp quốc tế.
Thời gian học linh động. Có các lớp vào buổi tối, học 1 tuần 3 buổi.
Cơ hội việc làm tài chính kế toán mức lương đáng mơ ước.

Khó khăn
Cần rèn luyện nền tảng tiếng anh ở chuẩn TOEFL 450 hoặc IELTS 5.0. Nếu không đảm bảo trình độ tiếng anh các bạn sẽ phải học thêm để tự nâng cao trình độ của mình nếu muốn theo kịp các bài giảng trên lớp.
Phương pháp tự học là tuyệt đối quan trọng. Không thể học tủ, học thụ động. Vì sẽ không thể vượt qua nổi những kì thi gắt gao của ACCA.
Khả năng phân tích, mở rộng vấn đề là vô cùng cần thiết.
Nếu học song song chương trình ACCA cùng với học đại học thì áp lực là khá cao. Vừa phải đảm bảo bài vở trên lớp vừa phải tiếp nhận một khối lượng kiến thức khổng lồ khi học ACCA.
Cần tập trung nhiều thời gian và khả năng cho việc học chương trình ACCA.

Khi đã xác định học chương trình ACCA. Hãy thật quyết tâm, nếu không muốn bị cuốn vào qui luật đào thải. Đừng quan tâm ai nói gì, nghĩ gì, hãy hướng đến cái đích thực sự trong tương lai bạn
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
B

BichNgocDuong

Sơ cấp
26/6/14
13
1
0
Tphcm
Ðề: Học ACCA bạn được những gì

Mình cũng quan tâm đến ACCA, cũng đang tham khảo đi học ở trung tâm , thấy mấy đứa bạn mình đi học ở trung tâm gần công viên Lê Thị Riêng, VSC thì phải, nghe tụi nó kêu đang giảm học phí còn tầm 3tr 1 môn với tiếng anh chuyên ngành còn tầm 1tr8 nữa, ai đi học chung với mình ko, h mình mới tịnh bắt đầu học, bạn bè học gần xong r :(
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA