Không Xuất Trình Được Giấy Phát Hành Hóa Đơn

  • Thread starter daniencompany
  • Ngày gửi
D

daniencompany

Guest
4/6/14
2
0
0
40
hcm
Công ty em thành lập vào ngày 6 tháng 7 năm 2010, địa chỉ trụ sở tại Quận Gò Vấp.Công ty hoạt động bình thường. Ban đầu mua của chi cục thuế Gò Vấp 01 cuốn hóa đơn, đến tháng 04 năm 2011 công ty làm thủ tục xin tự in hóa đơn và đã in được 3 cuốn là 150 tờ. Mọi thủ tục hành chính đều xong. Có thong báo phát hành hóa đơn của cơ quan thuế Gò Vấp.
Đến tháng 08 năm 2011 cong ty làm thủ tục chuyển trụ sở công ty về quận 3. Mọi thủ tục của cơ quan thuế Gò vấp xong. Cơ quan thuế Gò Vấp có gửi cho cơ quan thuế quận 3 PHIẾU BÁO THÔNG TIN ( nội dung: thong tin công ty, người đại diện pháp luật, số thuế còn nợ ngân sách nhà nước 0đ và bảng loại/mẫu hóa đơn:Đơn vị sử dụng hóa đơn tự in, còn cột ký hiệu, cột từ số đến số, số lượng và ghi chú không ghi gì hết.
Bây giờ tôi chuyển công ty qua quận khác, khi làm thủ tục hành chính thì người nhận hồ sơ phát hiện công ty chưa nộp giấy THÔNG BÁO PHÁT HÀNH HÓA ĐƠN của quận 3.
Tôi đã thay đổi được GPKD qua quận khác rồi, giờ thuế quận 3 không chuyển MST quan quận khác vì không xuất trình được giấy THÔNG BÁO PHÁT HÀNH HÓA ĐƠN.
Công ty đã xuất hóa đơn rồi.

Giờ có ai có cách giải quyết hiệu quả mà không bị phạt tiền nhiều. vì công ty làm thua lỗ nên rất khó khăn về kinh tế. hãy giúp tôi nhe! Xin cảm ơn!

Email: daniencompany@yahoo.com
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
L

lycoclycoc

Guest
16/11/10
52
0
6
Bac giang
Ðề: Không Xuất Trình Được Giấy Phát Hành Hóa Đơn

Vậy là bên bạn phải nộp bổ sung. Và để nộp bổ sung thì chắc chắn là thuế sẽ phạt rồi. Bạn thử lên gặp riêng cán bộ thuế cũ hoặc nguời phụ trách ấn chỉ bên công ty bạn đặt vấn đề và tìm cách giải quyết. Chắc chắn sẽ có hướng giải quyết thôi nhưng tiền thì chắc chắn phải chi rồi.
 
D

daniencompany

Guest
4/6/14
2
0
0
40
hcm
Ðề: Không Xuất Trình Được Giấy Phát Hành Hóa Đơn

Vâng, bạn nói đúng rồi. Trong cái luật lúc nào cũng có luật của cái luật. mình cũng đang tiến hành cách giải phải chi. Đây là một tai nạn dù đã cẩn thận tránh né mà cũng bị đụng.
Cảm ơn bài viết của bạn. hy vọng mình sẽ qua cơn nguy kịch này. chào bạn!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA