Hoá đơn xuất khẩu

  • Thread starter havuthi
  • Ngày gửi
H

havuthi

Sơ cấp
11/9/10
7
0
0
TPHCM
Cả nhà ơi cho mình hỏi:Theo TT 39" Trường hợp các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh chưa sử dụng hết các số hoá đơn xuất khẩu đã thông báo phát hành, vẫn có nhu cầu tiếp tục sử dụng thì đăng ký số lượng hoá đơn còn tồn và gửi đến cơ quan thuế quản lý trực tiếp chậm nhất là ngày 31/7".
Trong tháng 4, bên mình đã ghi hoá đơn GTGT, chưa báo huỷ hoá đơn xuất khẩu.Vậy giờ bên mình phải báo huỷ hoá đơn xuất khẩu, hay vẫn có thể đăng ký sử dụng song song với hoá đơn GTGT được không?. Cảm ơn cả nhà.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
cophaninsaigon

cophaninsaigon

Sơ cấp
Ðề: Hoá đơn xuất khẩu

Theo như cũ thì HĐGTGT và HĐXK xài song song với nhau được. Bạn nên trực tiếp hỏi thuế đi vì dù sử dụng hay không bạn vẫn phải 1 lần lên gặp anh Thuế.
"vẫn có nhu cầu tiếp tục sử dụng thì đăng ký số lượng hoá đơn còn tồn và gửi đến cơ quan thuế quản lý trực tiếp chậm nhất là ngày 31/7" để cho những DN lỡ in HĐXK còn nhiều có thể sử dụng cho hết, mình nghĩ chắc là được. :)
 
H

hadieu

Trung cấp
24/9/09
188
1
18
Phú Thọ - Hà Nội
Ðề: Hoá đơn xuất khẩu

Nếu có nhu cầu sủ dụng HDXK thì đăng ký số lượng còn tồn gửi đến CQT mẫu 3.12 PL3 ban hành kèm TT39. Bác nào làm rồi có mẫu này cho em xin với ạ, em tìm mãi ko ra.
Em cảm ơn nhiều ạ
 
H

havuthi

Sơ cấp
11/9/10
7
0
0
TPHCM
Ðề: Hoá đơn xuất khẩu

Ở trang cuối cùng TT39, có mục" File đính kèm văn bản", click vào đó là có mấy phụ lục đó bạn @hadieu
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA