Khóa IELTS PRONUNCIATION BAND 7 mùa hè cho mục tiêu IELTS SPEAKING 7.0 tại KTDC GROUP

  • Thread starter TamKTDC
  • Ngày gửi
T

TamKTDC

Sơ cấp
4/6/14
5
0
0
32
Thu Duc
phoca_thumb_l_IELTSclassa-atKTDC.jpg


Để thể hiện tốt nhất trong kỳ thi IELTS, Bạn phải có khả năng giao tiếp dễ dàng và hiệu quả với IELTS Examiner. Tiêu chuẩn chấm điểm Speaking IELTS có 4 yếu tố quan trọng : Sự lưu loát và tính mạch lạc ( Fluency and coherence), lượng từ vựng ( Lexica Resource), Ngữ pháp và độ chuẩn xác (Grammatical range and accuracy), Phát âm ( Pronunciation). Tuy nhiên học viên người Việt hay bị điểm thấp do phần phát âm chưa tốt vì không có cơ hội luyện tập và thiếu hướng dẫn. Khóa học Pronunciation band 7 dành cho các bạn học viên có trình độ trung cấp trở lên muốn cải thiện kĩ năng nói của mình trong giao tiếp ở môi trường học tập và làm việc mang tính học thuật. Mục đích của khóa học là cải thiện kĩ năng phát âm, nhắm tới tiêu chuẩn 7.0 cho phần Speaking trong kì thi IELTS.
1. Bạn sẽ học gì?
Giúp bạn cải thiện nhiều khía cạnh khác nhau của phát âm bao gồm đơn âm (nguyên âm và phụ âm), nhấn âm, lên giọng trong câu và ngữ điệu.
Học viện nhận được hướng dẫn để nghe những khía cạnh tinh tế của tốc độ nói và phát âm như : giọng cao thấp, nhịp độ, chỉnh sửa độ dài nguyên âm đúng, phát âm rõ phụ âm.
Phát âm đúng được minh họa thông qua việc thực hành từ trong ngữ cảnh cụ thể, câu, hội thoại và thực hành phỏng vấn
Vì có một mối liên hệ rõ rệt giữa kỹ năng nghe và phát âm, học viên trong lớp được khuyến khích lắng nghe và học hỏi giọng điệu và nhấn âm từ các thầy giáo bản ngữ giàu kinh nghiệm, từ đó có thể nhận ra vấn đề trong phát âm và mình và sửa lại cho hoàn chỉnh.

Vào cuối khóa, học viên được kỳ vọng những tiến bộ rõ rệt trong phần phát âm, sự tự tin và khả năng nghe của mình đồng thời làm bài kiểm tra cuối khóa để xác định khả năng các bạn trong kỳ thi IELTS Speaking.
phoca_thumb_l_edit%208.jpg

2. Tại sao chọn KTDC ?
Giảng viên bản ngữ giàu kinh nghiệm và chuyên môn trong đào tạo, các khóa học được thiết kế chu đáo, cá nhân hóa chương trình học từ đội ngũ giảng viên chỉ có tại KTDC Group, học viên được giảng viên hỗ trợ trong và ngoài lớp học, dịch vụ khách hàng thân thiện, tham gia tổ chức các hoạt động xã hội khác nhau trong suốt khóa học.
3. Thời gian học?
Khai giảng: ngày 25 tháng 6
Khóa học kéo dài 4 tuần,
Giờ học : 2, 4, 6 6:00-7:30 hoặc 7:40 -9:10
4. Địa điểm học ?
phoca_thumb_l_break2.JPG

Văn phòng KTDCGROUP - IELTS Office
Lầu 3, Cao Ốc Huy Sơn 1
Số 9 Mai Thị Lựu, P.DaKao, Q.1
Điện thoại: 08.3911.8493, 08. 3911.0053
Đường dây nóng: 0949.022.646
5. Đăng kí như thế nào?
Lịch kiểm tra xếp lớp miễn phí:đủ 4 kĩ năng, nghe, nói đọc viết với thời gian 60 phút.
Bạn sẽ nhận được đánh giá chính xác và lời khuyên bổ ích nhất vè kế hoạch học tập hiệu quả cho mục tiêu đạt điểm IELTS của mình.
11:00 thứ 2, 4, 6
1:30 thứ 3, 5
5:00 thứ 7
Các bạn hãy liên hệ tới KDTC để biết thêm chi tiết, và có được những lời khuyên chân thành nhất để hoàn thành mục tiêu IELTS của mình nhé.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA