Phiếu đăng ký mua hóa đơn!

  • Thread starter tiểu my
  • Ngày gửi
T

tiểu my

Guest
Anh chị nào có phiếu đăng ký mua hóa đơn cho em xin mẫu với!( lần trước em mua nhưng đã làm mất mẫu rùi)
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
D

dinhphuong

Guest
30/11/06
13
0
0
TpHCM
Hichic,
Mình tìm bạn nãy giờ mới gặp được đóa. Bạn cho mình địa chỉ mail để gửi cho bạn. Mình muốn gửi trực tiếp trên trang web này cho bạn nhưng không hiểu sao mình lại " không được quyền gửi kèm file ". :((

Nếu lần trước bạn đã mua hóa đơn rồi thì những lần tiếp theo đâu cần phải có đơn xin mua hóa đơn đâu bạn.
 
D

dinhphuong

Guest
30/11/06
13
0
0
TpHCM
Dear all,
Mình vào thử trang web của Dracula KT cho rồi nhưng không thấy biểu mẫu mà chỉ có hướng dẫn làm thủ tục mua hóa đơn thôi.
 
T

tiểu my

Guest
dinhphuong nói:
Hichic,
Mình tìm bạn nãy giờ mới gặp được đóa. Bạn cho mình địa chỉ mail để gửi cho bạn. Mình muốn gửi trực tiếp trên trang web này cho bạn nhưng không hiểu sao mình lại " không được quyền gửi kèm file ". :((
Mail của minh la : nguytieumy@yahoo.com.vn
Lần trước mình đã mua rồi ( lần thứ 2 mình đi mua đấy) nhưng mình đã làm mất mẫu đăng ký mua hóa đơn, nếu bạn có cho mình xin với nha! Thanks!
 
T

Thùy Hương

Guest
Công ty mới thành lập:
1. Gửi đăng ký mở sổ kế toán theo hình thức phù hợp cho cơ quan thuế
2. Ký hợp đồng lao động và đăng ký sử dụng lao động với Sở Thương Binh & Xã hội
3. Nộp tờ khai VAT trong vòng 10 ngày đầu hàng tháng, các bảng kê kèm theo. (Lập 3 bản hay 4 bản gì đó, CB thuế ký nhận đã nộp vào 1 bản cho bạn mang về lưu)
4. Nộp tờ khai dự kiến thuế TNDN, đăng ký kế hoạch tiền lương ngày thứ 25 của tháng kế tiếp tháng thành lập, (cũng lập 3 bản như trên.)
5. Mua hóa đơn trình tư như trên. Khi mời cán bộ thuế đến kiểm tra địa điểm hoạt động kinh doanh mời một trong hai người sau đến làm chứng: Tổ trưởng tổ dân phố hoặc công an khu vực. Nếu là tổ trưởng tổ dân phố, sau khi có biên bản kiểm tra địa điểm bạn mang biên bản đó ra UBND phường xin cái xác nhận chữ ký của tổ trưởng là đúng. Phường sẽ yêu cầu bạn trưng hợp đồng thuê nhà ra và bắt nộp thuế là 22%. Nếu bạn không mún nộp thuế thì bạn phải làm hợp đồng cho mượn nhà thì không làm sao hết, nhưng như thế thì bạn lại không khai được tiền thuê nhà hàng tháng. Nếu đó là nhà bạn sở hữu thì khỏi lo, mang hộ khẩu ra sẽ được chứng nhận. Với công an Khu vực thì có khả năng đơn giản hơn nếu bạn nhờ được người ta xin dấu luôn cho mình. Cái này cần một tí ngoại giao hoặc quan hệ. Sau khi có biên bản có dấu đỏ, bạn mang lên cho CB thuế và chờ tới ngày hẹn đi mua hóa đơn.
Khi mua hóa đơn nhớ mang theo con dấu vuông khắc tên công ty, địa chỉ, mã số thuế để đóng vào hóa đơn. CB thuế sẽ kiểm tra. Sau đó bạn hỏi cán bộ quản lý mình về thủ tục xin cấp giấy nộp tiền mặt vào NS nhà nước mà mau chóng đi nộp thuế môn bài năm. Nếu thành lập từ đầu năm thì nộp 1000k cho Vốn điều lệ dưới 2 tỷ, 500k nếu thành lập vào sáu tháng cuối năm.
6. Cuối quý nhớ đi nộp thuế VAT vào ngân sách nhà nước và thuế TNDN tạm nộp.
Hình như thế là đủ rồi hay sao ấy, tớ cũng không biết nữa.
 
N

nghiepkt

Guest
12/11/06
66
0
0
hanoi
Bạn tiểu my ơi tôi đã gửi file tài liệu cho bạn rồi đó, bạn kiểm tra mail nhé, chúc bạn thành công
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA