Chào tất cả ACE! ACE có ai biết vấn đề này chỉ giáo giúp mình với!
Hiện tại ở Cty mình thì GĐ điều hành kiêm luôn cả NV Kinh doanh nên hàng tháng có hưởng là lương theo % doanh số. Như vậy thì có hợp lệ không? (vừa quản lý vừa kinh doanh ý). Nếu hợp lý, hợp lệ thì lúc định khoản mình định khoản phần lương theo Doanh số này bên TK Chi phí bán hàng hay CP quản lý doanh nghiệp? Nếu chia ra 2 bộ phận thì ở bộ phận Bán hàng GĐ k có lương cơ bản và các phụ cấp khác (chỉ có lương theo % hàng tháng, tháng nào k có hợp đồng thì k có lương). Help! Help! Help!
Hiện tại ở Cty mình thì GĐ điều hành kiêm luôn cả NV Kinh doanh nên hàng tháng có hưởng là lương theo % doanh số. Như vậy thì có hợp lệ không? (vừa quản lý vừa kinh doanh ý). Nếu hợp lý, hợp lệ thì lúc định khoản mình định khoản phần lương theo Doanh số này bên TK Chi phí bán hàng hay CP quản lý doanh nghiệp? Nếu chia ra 2 bộ phận thì ở bộ phận Bán hàng GĐ k có lương cơ bản và các phụ cấp khác (chỉ có lương theo % hàng tháng, tháng nào k có hợp đồng thì k có lương). Help! Help! Help!