Hỏi về kế toán Đảng ủy xã, phương, thị trấn ở Hà Nội

  • Thread starter Nemok
  • Ngày gửi
N

Nemok

Guest
7/1/14
3
1
3
Hà Nội
Mình là kế toán NSX, được giao kiêm kế toán Đảng ủy nên rất bỡ ngỡ. Ở HN, công tác kế toán cấp xã, phường, TT tuân theo QĐ 1497/QĐ-TU ngày 16/11/2009 của Thành ủy. Tuy nhiên mình thấy QĐ này vẫn còn sơ sài. Đơn cử như chế độ hội nghị, chỉ nhắc đến là thêm chế độ tiền ăn, vậy các chế độ khác (như nước uống chẳng hạn) thì theo VB nào hay theo thực tế phát sinh? MÌnh không biết có VB nào cụ thể điều đó nên giờ vẫn chi tiền nước hội nghị theo QĐ 08 (của bên UBND TP HN) là tối đa 30k/ngày. Còn chế độ tiền ăn? 70k/ngày tức là phải họp cả ngày mới đc ăn? Mình thấy họp nửa ngày ngta vẫn cho chi 35k? Người bảo có đc chi vậy, ng lại bảo không, nhất định họp cả ngày mới được chi tiền ăn!!! Âu cũng là, các VB quy định là cách để ngta lách luật, quan trọng là "ông" nào cuối năm quyết toán, "ổng" có thấy như thế là phù hợp hay không???
Thêm nữa, chế độ chi cho các tổ dân vận không có Vb hướng dẫn cụ thể của Thành ủy phải k ạ? Điều này hình như là do cơ quan Đảng cấp quận, huyện quy định có đúng không ạ?? Mọi người chi ntn?
Thêm nữa, chế độ chi cho các chi bộ thôn có quy định cụ thể trong VB nào không ạ?
Mong mọi người giúp đỡ nhiệt tình!!!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
K

Kế toán chuyên ngành

Phần mềm kế toán CFA
17/2/16
23
14
3
40
cfa247.com
Bên mình chuyên cung cấp phần mềm kế toán Đảng cho các Phường, xã và hỗ trợ nghiệp vụ, bạn có thể liên lạc với bên mình theo số điện thoại 04.37173861. Công ty TNHH phần mềm CFA.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA