5 kỹ năng cần có của người quản lý nhân sự

  • Thread starter xapxinh
  • Ngày gửi
X

xapxinh

Guest
9/6/14
1
0
0
33
hà nội
1. Kỹ năng tổ chức và đảm nhận nhiều nhiệm vụ

Với người quản lý nhân sự, tất cả các hồ sơ, tài liệu công việc cần phải được sắp xếp và người quản lý nguồn nhân sự thường làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau của ngành nghề kinh doanh. Vì vậy, kỹ năng tổ chức và đảm nhận nhiều nhiệm vụ là rất cần thiết đối với người quản lý.

2. Kỹ năng giao tiếp

Rõ ràng, người quản lý phải làm việc với rất nhiều nhân viên và các cấp trên với nhiều tính cách trái chiều, đa dạng. Giao tiếp tốt và khéo léo sẽ giúp người quản lý hiểu hơn về những nhân viên của mình, từ đó việc huấn luyện nhân viên trở lên dễ dàng hơn rất nhiều

3. Kỹ năng đánh giá tổng thể

Ngoài các kỹ năng riêng biệt như kỹ năng vi tính, hiểu biết về các luật lao động, xây dựng và phát triển những kế hoạch chiến lược, kỹ năng đánh giá tổng thể vấn đề cũng rất quan trọng trong mọi loại hình quản lý, trong đó có quản lý nhân sự.

4. Kỹ năng phán đoán

Người quản lý nhân sự phải làm việc với rất nhiều phòng ban và nhiều nhân viên. Khả năng phán đoán càng chính xác thì việc đàm phán thống nhất hợp đồng giữa các bộ phận hoặc hợp đồng lao động, tiền lương với nhân viên sẽ càng chính xác và công bằng hơn.

5. Kỹ năng trình bày, viết lách

Quản lý nhân sự là người đưa ra rất nhiều kế hoạch chiến lược nhân sự và những kế hoạch này phải phù hợp với chiến lược kinh doanh của tổ chức, công ty. Vì vậy, suy nghĩ then chốt, sáng tạo cũng như khả năng trình bày, viết lách là những kỹ năng rất có lợi cho người quản lý.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
B

britneyspear

Guest
5/6/14
4
0
1
32
Hà Nội
Ðề: 5 kỹ năng cần có của người quản lý nhân sự

Bài viết rất hữu ích cho người làm nghề nhân sự. EduViet đang mở khóa trả lương theo 3P và Hay., là cơ sở đào tao chuyên sâu về nghề nhân sự tốt nhất hà nội các ban quan tâm vui lòng vào link http://eduviet.vn/khoa-hoc/tra-luong-theo-3p-va-hay.htm để tham khảo và đăng kí khóa học nhé
 
anhduongkt

anhduongkt

Trung cấp
26/4/14
57
9
8
35
Hà Nội
Ðề: 5 kỹ năng cần có của người quản lý nhân sự

Bài viết rất tốt có ích cho ng làm công tác quản trị
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA