Hợp đồng xây dựng

  • Thread starter evita
  • Ngày gửi
E

evita

Guest
13/1/07
44
0
0
Hà Nội
Xin chào các bạn
Công ty mình có hoạt động đầu tư xây dựng cơ bản ,cụ thể là xây nhà với mục đích cho thuê .Mình không biết về mảng nhân công mình có thể ký hợp đồng với một người đại diện va thanh toán với người đó theo giá cả và khối lượng công việc theo hợp đồng không ?
Trong công trình ,thợ xây,công thợ nhôm kính ,thợ điện nước , thợ cửa gỗ...không có hóa đơn mình làm hợp đồng được không ?có định mức gì không ?
:two: Xin mọi người giúp mình
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

tietsontc

Guest
1/1/06
36
0
0
Bao Loc - Lam Dong
Một cách để có chứng từ hợp lý, hợp lệ là bạn lập hợp đồng giữa cty bạn và người nhận thi công. Sau đó. căn cứ vào giá trị hợp đồng và thanh lý hợp đồng người nhận thi công đến chi cục thuế hoặc đội thuế đề nghị xuất hóa đơn lẻ. Người đó phải đóng thuế TNDN và GTGT. Hóa đơn bạn nhận được là hóa đơn thông thường, ko có thuế.
 
N

nhathung

Guest
23/6/08
1
0
0
39
ha noi
vấn đề đó bạn cần chú ý đến người đại diện đó có đủ tư cách theo pháp luật không. Bởi lẽ luật quy định việc thanh toán tiền thù lao thông qua một cá nhân đại diện khác, đòi hỏi người đó là người sử dụng lao động có văn bản thỏa thuận việc các cá nhân lao động khác chấp nhận việc đại diện của người đó. Vì vậy, bạn cần chú trọng sự thảo thuận hoặc là hợp đồng lao động của từng cá nhân với người sử dụng lao động. Mà tốt nhất bạn nên làm rõ trước khi ký.
Thân ái
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA