Hỏi về cách lập bảng lương kê khai thuế TNCN ?????

  • Thread starter imH20
  • Ngày gửi
I

imH20

Sơ cấp
Em là nhân viên mới cho một công ty tư vấn thiết kế xây dựng
Sang tháng 7 này e phải khai thuế TNCN theo quý cho công ty
Khổ nỗi :+Em là SV vừa ra trường , Chị kế toán cũ công ty nghỉ việc rồi ạ ,Bây h tại công ty chỉ có 1 mình em là kế toán :wall:
Em muốn lên 1 bảng lương để khai thuế công ty mà chưa biết lên như thế nào
Mong các anh chị giúp đỡ ạ !
 
ongbichhoa

ongbichhoa

Ngóng Gió Trời
4/11/10
477
88
28
Hà Nội
Ðề: Hỏi về cách lập bảng lương kê khai thuế TNCN ?????

Em là nhân viên mới cho một công ty tư vấn thiết kế xây dựng
Sang tháng 7 này e phải khai thuế TNCN theo quý cho công ty
Khổ nỗi :+Em là SV vừa ra trường , Chị kế toán cũ công ty nghỉ việc rồi ạ ,Bây h tại công ty chỉ có 1 mình em là kế toán :wall:
Em muốn lên 1 bảng lương để khai thuế công ty mà chưa biết lên như thế nào
Mong các anh chị giúp đỡ ạ !
Bạn tìm hiểu thông tư 156/2013/TT-BTC, rồi căn cứ xem khai thuế theo tháng hay theo quý thì xem biểu mẫu khai thuế nào?
Dựa trên biểu mẫu khai thuế TNCN tháng/quý thì sẽ thấy các chỉ tiêu nào cần phải khai.
Dựa trên các chỉ tiêu cần phải kê khai đó thì bạn sẽ tạo ra một bảng tính lương phù hợp yêu cầu.
Nói chung là cũng phải căn cứ vào tình hình thực tế cách chấm công của mỗi công ty để tạo bảng tính cho phù hợp.
 

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Xem nhiều

TEXT LINK