Điểm chơi hè lý tưởng cho giới trẻ Hà Nội

  • Thread starter giaitrithotrang
  • Ngày gửi
G

giaitrithotrang

Guest
22/6/14
0
0
0
tp.hcm
Đi đâu chơi dịp hè luôn là câu hỏi lớn với các bạn trẻ Hà Nội. Vậy nên bài viết sau đây sẽ giới thiệu một địa điểm mới vô cùng thú vị để bạn khám phá trong những ngày nghỉ sắp tới.
Địa điểm mới lạ chờ giới trẻ Hà Nội khám phá trong dịp hè này chính là khu vui chơi hè Max Carnival tại công viên Thống Nhất, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội (cổng vào từ đường Trần Nhân Tông hoặc Nguyễn Đình Chiểu).
Diem_choi_he_ly_tuong_cho_gioi_tre_Ha_Noi_1.jpg


Khu vui chơi này mới xuất hiện từ ngày 31/5, là tổ hợp giải trí lưu động hiện đại trong khu vực Đông Nam Á. Max Carnival mở cửa từ 8h đến 12h và từ 15h đến 22h mỗi ngày, chỉ hoạt động duy nhất trong dịp hè.
Diem_choi_he_ly_tuong_cho_gioi_tre_Ha_Noi_2.jpg



Với mặt hồ rộng lớn và công viên cây xanh mát mẻ, quang cảnh ở đây rất thích hợp để dạo chơi dịp hè oi bức. Các trò chơi được sắp xếp để đảm bảo bóng mát cho khách khi đến vui chơi, cũng là địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ có thể chụp được những bức ảnh cực đẹp.
Diem_choi_he_ly_tuong_cho_gioi_tre_Ha_Noi_3.jpg



Khu vui chơi phục vụ nhiều loại trò chơi khác nhau: khám phá cảm giác xoay vòng đầy ấn tượng của trò chơi Disko, sôi động bất ngờ thú vị với trò chơi Cướp biển Caribe, trải nghiệm thế giới bí ẩn qua phim 5D, thử thách can đảm trong trò chơi Ngôi nhà huyền bí. Ngoài ra, ở đây có khu vực dành riêng cho các em thiếu nhi với các trò chơi cũng rất phong phú: xe hơi vui vẻ, hồ thuyền chèo, nhà liên hoàn.
Diem_choi_he_ly_tuong_cho_gioi_tre_Ha_Noi_4.jpg



Tổ hợp giải trí lưu động Max Carnival còn kết hợp với dịch vụ ăn uống, mua sắm, các khu trò chơi dân gian đặc sắc, hay khu vực triển làm tranh 3D đầy lôi cuốn. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn vào dịp hè nóng bức.
Diem_choi_he_ly_tuong_cho_gioi_tre_Ha_Noi_5.jpg



Giá cả ở đây cũng khá hợp lý, dao động từ 15.000 đồng đến 35.000 đồng cho mỗi trò chơi. Vào ngày 1/7, tại đây sẽ diễn ra sự kiện Thỏ trắng khổng lồ, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho khách tham quan.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA