Mình mới vào làm công ty xây dựng thôi, và cty này mới thành lập luôn . Sắp phải nộp bảng đăng ký quỹ lương đầu năm mà nếu kê khai thì ý sếp chỉ muốn kê khai mấy người làm văn phòng thôi, còn công nhân thì tới đâu hay tới đó vì toàn là làm thời vụ .
Như vậy mình chỉ nộp bảng danh sách nhân viên văn phòng không được không? Còn nếu không kê khai thế nào cho phù hợp .
Nếu theo mỗi hợp đồng mình kê khai bảng lương kèm theo nó được không ?
Như vậy mình chỉ nộp bảng danh sách nhân viên văn phòng không được không? Còn nếu không kê khai thế nào cho phù hợp .
Nếu theo mỗi hợp đồng mình kê khai bảng lương kèm theo nó được không ?