Cả nhà cho em hỏi. E làm trongn phòng khám tư nhân. Mứức đóng bảo hiểm cho nhân viên là 1,9 triệu. nhưng thực tế lương trả nhân viên 3,5-5 triệu. vậy giờ e làm bảng lương như thế nào cho hợp lý cả bảo hiểm và thuế ạ? Cái phần lương chênh lệch e cho vào lương kinh doanh + phụ cấp được k ạ?
Kế toán cũ của em thì lại làm 2 hợp đông LĐ: 1 HĐ bên thuế lương 2,5tr + phụ cấp, 1 HĐ bảo hiểm lương 1,9tr. và hàng tháng làm ra 2 bảng lương.
E thấy như thế k ổn cho lắm mà lại mất thời gian. Cả nhà giúp e xem có cách gì k ạ?
Kế toán cũ của em thì lại làm 2 hợp đông LĐ: 1 HĐ bên thuế lương 2,5tr + phụ cấp, 1 HĐ bảo hiểm lương 1,9tr. và hàng tháng làm ra 2 bảng lương.
E thấy như thế k ổn cho lắm mà lại mất thời gian. Cả nhà giúp e xem có cách gì k ạ?