Z
Công ty em thành lập từ năm 2009, năm 2011 có mở tk ngân hàng và đã đăng ký với cơ quan thuế, cũng đã quyết toán thuế nhiều lần nhưng không nảy sinh vấn đề gì về tk ngân hàng.
Đến này khách hàng đòi công ty em gửi cho họ mẫu 08 về việc thay đổi, bổ sung đăng ký tk ngân hàng với cơ quan thuế thì mới thanh toán tiền. nhưng tk ngân hàng bọn em đã đăng ký từ năm 2011 và không có gì thay đổi bổ sung nên công ty em không làm mẫu 08. Bên khách hàng lại đòi hỏi bên em cung cấp cho họ hồ sơ đăng ký tk ngân hàng với cơ quan thuế từ năm 2011. Vấn đề là giờ em tìm lại không thấy (em mới vào công ty được 1 năm). Có bác nào gặp trường hợp giống em không? Cho em xin ý kiến nên gỡ rối vấn đề này ntn? Có thể gửi đơn xin xác nhận đã đăng ký tk ngân hàng lên cơ quan thuế được không ạ?
Đến này khách hàng đòi công ty em gửi cho họ mẫu 08 về việc thay đổi, bổ sung đăng ký tk ngân hàng với cơ quan thuế thì mới thanh toán tiền. nhưng tk ngân hàng bọn em đã đăng ký từ năm 2011 và không có gì thay đổi bổ sung nên công ty em không làm mẫu 08. Bên khách hàng lại đòi hỏi bên em cung cấp cho họ hồ sơ đăng ký tk ngân hàng với cơ quan thuế từ năm 2011. Vấn đề là giờ em tìm lại không thấy (em mới vào công ty được 1 năm). Có bác nào gặp trường hợp giống em không? Cho em xin ý kiến nên gỡ rối vấn đề này ntn? Có thể gửi đơn xin xác nhận đã đăng ký tk ngân hàng lên cơ quan thuế được không ạ?