Khám phá 8 cái nhất của du lịch Việt Nam

  • Thread starter alicengo
  • Ngày gửi
A

alicengo

Guest
23/6/14
0
0
0
33
Hồ Chí Minh
Khám phá 8 cái nhất của du lịch Việt Nam

1. Bãi biển hoang sơ mà đẹp nhất
Đảo Phú Quốc của Việt Nam là đảo lớn nhất đất nước ta, vốn được tạo thành từ rất nhiều bãi biển khác nhau, mỗi bãi biển đều xinh đẹp và mang một phong cách riêng, trong đó có Bãi Dài. Được chuyên trang du lịch Concierge và hãng tin ABC News nổi tiếng của Úc bình chọn là một trong 13 bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới, Bãi Dài ở Phú Quốc thật sự xứng đáng khi nó có một bãi biển vàng tự nhiên và dòng nước xanh như ngọc bích. Bãi dài chưa được khai phá nhiều và cũng không bị ảnh hưởng nhiều bởi những khối bê tông đặc kín, nhưng đó mới chính là điểm nổi bật của nơi này. Bãi Dài mang một vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết và có chút hoang sơ, nhưng vẫn trở thành một bãi biển hấp dẫn và quyến rũ không lẫn vào đâu được của hòn đảo Phú Quốc rộng lớn.
kham-pha-8-cai-nhat-cua-du-lich-viet-nam-0.jpg

Đặt phòng khách sạn Phú Quốc giá rẻ tại Chudu24
Nét đẹp khó cưỡng của Bãi Dài, Phú Quốc
kham-pha-8-cai-nhat-cua-du-lich-viet-nam-0.jpg

Tham khảo thêm danh sách khách sạn: khách sạn ở cát bà giá rẻbook phong khach san tại Chudu24 để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn
2. Nơi "tự sướng" đẹp nhất thế giới
Hội An có lẽ chẳng có gì là xa lạ với bất cứ ai trong chúng ta cả. Từ khi người ta biết đến Hội An thì cũng là lúc Hội An được tôn vinh là một thành phố quá tuyệt vời rồi. Và Hội An còn trở nên hấp dẫn hơn khi trào lưu chụp hình tự sướng nở rộ trong giới trẻ, Hội An với những ánh đèn lung linh thắp sáng muôn nẻo đường phố, với những chiếc đèn lồng truyền thống và những ngôi nhà cổ cùng làn tường rêu phong xanh mịn càng trở nên cuốn hút hơn trong từng khung hình. Hội An được trang mạng du lịch Buzzfeed Travel xếp vào danh sách 17 điểm tự sướng đẹp nhất thế giới hồi đầu tháng 3/2014. Các bạn trẻ mê chụp ảnh tự sướng không cần phải đi đâu xa xôi để tìm một khung cảnh hoàn mỹ cho mình rồi nhé.
kham-pha-8-cai-nhat-cua-du-lich-viet-nam-1.jpg

Đặt phòng khách sạn Hội An giá rẻ tại Chudu24
kham-pha-8-cai-nhat-cua-du-lich-viet-nam.jpg

Tham khảo: giá phòng khách sạn đà lạt ; đặt phòng khách sạn đà nẵng giá rẻ
Hội An trở nên xinh đẹp lúc lên đèn, càng làm cho những bức hình tự sướng thêm sống động hơn

3. Vịnh đẹp nhất thế giới
Chẳng còn gì để bàn cãi nữa, Vịnh Hạ Long chính là chủ nhân của danh hiệu này rồi. Ngoài việc chính thức trở thành một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới được công bố bởi tạp chí National Geography vào năm 2011, thì Vịnh Hạ Long còn lọt top những vịnh đẹp nhất thế giới cùng với vịnh Nha Trang và Lăng Cô (Huế). Vịnh Hạ Long là một chuỗi với rất nhiều hòn đảo nhỏ bé, hang đá, hang động huyền bí mà đã từng được Nguyễn Trãi dành tặng danh hiệu "Kỳ quan đất dựng giữa trời cao". Chỉ cần nhìn những bức ảnh về Hạ Long thôi, người ta đã không khỏi trầm trồ được sự tài tình của thiên nhiên, và nếu được du lịch đến đây thì đúng là không còn gì tuyệt vời hơn. Vịnh Hạ Long thực sự là một niềm tự hào của Việt Nam.
kham-pha-8-cai-nhat-cua-du-lich-viet-nam-3.jpg

Đặt phòng khách sạn Quảng Ninh giá rẻ tại Chudu24
kham-pha-8-cai-nhat-cua-du-lich-viet-nam-2.jpg

Làn nước trong xanh phẳng lặng của vịnh Hạ Long
Tham khảo thêm: khách sạn ở ha long giá rẻ ; khach san ha noi
kham-pha-8-cai-nhat-cua-du-lich-viet-nam-2.jpg

Vịnh Hạ Long với cảnh quan hùng vĩ trải dài trong không gian xanh ngát mênh mông
4. Món ăn ngon nhất
Bên cạnh những cảnh quan đẹp đẽ, thì ẩm thực cũng là một phần mà những ai đến với Việt Nam cũng có ấn tượng nhất. Việt Nam với một kho báu ẩm thực phong phú và Phở chính là một điểm nhấn đặc biệt trong kho báu đó. Điểm nhấn này được xuất hiện cùng với món Sushi của Nhật Bản và món súp Penang Assam Laksa của Malaysia trên chuyên trang Bussiness Insider. Không cần phải mất quá nhiều điều để quảng cáo cho món Phở của Việt Nam, bởi tự nó đã toát lên được hương vị và sắc màu thơm ngon và có sức lôi cuốn khẩu vị của mọi người rồi. Phở không chỉ được yêu thích bởi những người con đất Việt, mà ngay cả những vị khách phương xa từ các xứ sở khác cũng đều bị mê mẩn bởi Phở.
kham-pha-8-cai-nhat-cua-du-lich-viet-nam-5.jpg

Đặt phòng khách sạn TPHCM giá rẻ tại Chudu24

Ẩm thực Việt Nam sẽ không trọn vẹn nếu không có Phở
Tham khảo thêm: resort ho tram
5. Thành phố có món ăn đường phố ngon lành nhất
kham-pha-8-cai-nhat-cua-du-lich-viet-nam-6.jpg

Cùng lan tỏa ra những con đường ở khắp thành phố Hồ Chí Minh để thưởng thức những món ăn đường phố đa dạng. Được bình chọn ở vị trí thứ 8 của tạp chí Food and Wine trong danh mục những địa danh có nền ẩm thực đường phố ngon nhất thế giới, thành phố Hồ Chí Minh là nơi dành cho những ai yêu thích sự đơn giản, chân phương mà vẫn đầy hương vị trong từng món ăn. Những món ăn vặt rẻ tiền với giá lưng chừng một đôla giờ trở nên một đặc trưng mà bạn có thể tìm thấy ở bất cứ đâu trên những con đường Sài Gòn.
kham-pha-8-cai-nhat-cua-du-lich-viet-nam-8.jpg

TP Hồ Chí Minh là thiên đường cho những ai yêu thích các món ăn đường phố
6. Điểm đến hấp dẫn hàng đầu thế giới
Cách đây không lâu, người dân Hà Nội lại được tự hào về thành phố quê hương của mình khi mà Hà Nội được lọt vào top những điểm đến hấp dẫn nhất thế giới do trang tư vấn du lịch Trip Advisor bình chọn. Thủ đô Hà Nội nổi tiếng với ngôi chùa Một Cột độc đáo, 36 phố phường xa xưa, Hồ tây mộng mơ, tháp Nghiên, Ô Quan Chưởng... Cũng giống với Sài Gòn nơi có nền ẩm thực đường phố phong phú, ẩm thực Hà Nội cũng phong phú với nhiều hàng quán ven đường đơn giản nhưng lại không quá tấp nập như nhịp sống ở Sài Gòn.
kham-pha-8-cai-nhat-cua-du-lich-viet-nam-4.jpg

Đặt phòng khách sạn Hà Nội giá rẻ tại Chudu24
Trời và cảnh Hà Nội lúc thu sang
Tham khảo thêm: khách sạn ở huế giá rẻ ; bamboo sapa hotel

Hà Nội còn có những con đường trải dài lá vàng, hệt như khung cảnh Châu u

7. Hang động lớn nhất thế giới
Cụm hang động Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình) không còn là một điểm đến xa lạ nữa, nhưng ít ai biết rằng hang Sơn Đòong, thuộc cụm hang động này được tờ Huffington Post của Mỹ bình chọn là hang động lớn nhất thế giới, họ còn dành nhiều lời khen ngợi cho vẻ đẹp của Sơn Đoòng. Hang động Sơn Đoòng dài đến gần 9km, nó mang một vẻ đẹp kì bí được tạo nên bởi những thạch nhũ có từ hàng ngàn năm. Cảnh quan tuyệt vời đã để lưu lại vẻ đẹp của mình trong tâm trí của biết bao người đã đến đây.
kham-pha-8-cai-nhat-cua-du-lich-viet-nam-9.jpg

Khách sạn Quảng Bình giá rẻ tại Chudu24
kham-pha-8-cai-nhat-cua-du-lich-viet-nam-10.jpg

Động Sơn Đoòng
Tham khảo thêm: boutique hoi an; da lat resort


Hình ảnh ấn tượng về động Sơn Đoòng, động dài nhất thế giới

8. Thác nước đẹp và lớn nhất thế giới
Với phong cảnh đặc biệt vừa mang nét hùng vĩ, mạnh mẽ từ những rặng núi lại vừa êm dịu, mềm mại từ những dòng nước trắng xóa chảy không ngớt, thác Bản Giốc xứng đáng ghi tên mình vào danh sách thác nước đẹp nhất Đông Nam Á và đẹp thứ tư trên thế giới. Những ai đã được đắm mình trong con thác này sẽ không khỏi kinh ngạc trước vẻ đẹp phi thường của nó, thác trải dài hơn 300 mét và những con nước dội xuống tung bọt từ độ cao 53 mét, con số này khiến không ít người ban đầu có chút sợ hãi, nhưng khi thực sự hòa mình vào con thác thì cái sợ hãi chuyển dần thành thích thú và say mê.
kham-pha-8-cai-nhat-cua-du-lich-viet-nam-7.jpg

Nét đẹp mà thiên nhiên dành tặng cho riêng thác Bản Giốc
Tham khảo thêm: daewoo hanoi; furama danang resort ; ho tram resort
Dân yêu thích du lịch có sẽ chẳng cần phải đi khắp nơi trên thế giới để có thể cảm nhận được hết nét đẹp thiên nhiên nữa, mà Việt Nam như đã ôm gọn cả thế giới trong chính mình rồi. Vậy nên, con người Việt Nam có thể tự hào rằng đất nước mình cũng xinh đẹp chẳng kém một nơi nào trên thế giới, đúng không?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA