N
Chào các bạn,
Hiện mình đang có một file excel master ( thực ra là file này mình import từ 1 file html khác xuất ra từ phần mềm vào excel ) định dạng theo từng trang như file mình gửi kèm.
Ví dụ:
- Nội dung Trang 1 ( Sheet1 ) : Từ ô A1 - A59
- Nội dung Trang 2 ( Sheet1 ) : Từ ô A64 - A120
- Nội dung Trang 3 ( Sheet1 ) : .......
Nay mình muốn tạo một macro để copy dữ liệu từng trang trên ra thành một file excel riêng biệt để làm báo cáo. Nếu sheet1 có bao nhiêu trang thì Macro sẽ tự động copy ra bấy nhiêu file excel ứng với nội dung từng trang trong Sheet1 . Bạn nào rành về macro chỉ giúp mình với nhé.
Xin cám ơn các bạn nhiều
Hiện mình đang có một file excel master ( thực ra là file này mình import từ 1 file html khác xuất ra từ phần mềm vào excel ) định dạng theo từng trang như file mình gửi kèm.
Ví dụ:
- Nội dung Trang 1 ( Sheet1 ) : Từ ô A1 - A59
- Nội dung Trang 2 ( Sheet1 ) : Từ ô A64 - A120
- Nội dung Trang 3 ( Sheet1 ) : .......
Nay mình muốn tạo một macro để copy dữ liệu từng trang trên ra thành một file excel riêng biệt để làm báo cáo. Nếu sheet1 có bao nhiêu trang thì Macro sẽ tự động copy ra bấy nhiêu file excel ứng với nội dung từng trang trong Sheet1 . Bạn nào rành về macro chỉ giúp mình với nhé.
Xin cám ơn các bạn nhiều