L
lieu.phieuphieu1212
Guest
Cho e hỏi 1 chút vấn đề ạ, hiện tại công ty e chuẩn bị thuê văn phòng với dự định thuê như sau: thuê nhà 3 tầng, tầng 1 làm văn phòng đại diện, tầng 2 dành cho giám đốc/nhân viên ở, liệu với dự định này thì chi phí thuê toàn bộ căn nhà này có đc tính là chi phí hợp lệ không hay chỉ tính chi phí hợp lệ đối với tầng 1 làm vp đại diện k ạ?
cả các khoản điện nước, mạng ... kèm theo nữa ạ.
E mới vào nghề mong các bậc tiền bối chỉ giùm e ạ
thank so much!!
cả các khoản điện nước, mạng ... kèm theo nữa ạ.
E mới vào nghề mong các bậc tiền bối chỉ giùm e ạ
thank so much!!