DN không có kế toán trưởng có được không?

  • Thread starter Minh Hieu-Lisa
  • Ngày gửi
M

Minh Hieu-Lisa

Guest
10/11/06
11
0
0
41
TP HCM
www.itvnus.com
Chào các bác trong Club WKT!
Hôm nay em đang gặp phải 1 vấn đề rất nan giải, Cty chỉ mượn tên KTT thôi còn toàn bộ công việc em làm. Vậy cho em hỏi cty không có KTT có được không? và nếu như mọi hồ sơ, sổ sách em có được ký không? VÀ nếu như cty em phải làm những thủ tục gì để có thể không cần KTT mà em sẽ làm thay thế ạ?
Em đang rất cần những thông tin từ các bác giúp cho em.
Em xin đa tạ rất nhiều.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

miendatvo

Guest
18/1/07
11
0
0
Mình có cảm gáic bạn không thích đứng tên chức danh kế toán trưởng phải không?
Nếu không Kế toán trưởng thì là Phục TRách Kế toán cũng được mà.
 
D

duytrinh

Guest
13/5/06
17
0
0
HCHC
Bạn có bằng KTT ko, nếu ko thì tạm thời bạn làm phụ trách kế toán, mọi thủ tục giấy tờ bạn có thể đứng tên, sau đó bạn đi học để lấy bằng KTT hoặc bổ sung KTT,nếu ko đến khi cty quyết toán và trên cơ quan thuế cần mà ko có sẽ bị phạt đấy.
 
M

Minh Hieu-Lisa

Guest
10/11/06
11
0
0
41
TP HCM
www.itvnus.com
Cám ơn bạn duytrinh nhung minh chưa có bằng KTT thì tạm thời mình phụ trách kế toán, không biết nếu CQ thuế kiểm tra thì 1 số hồ sơ sồ sách cần chữ ký KTT nhưng không có thì liệu cty mình có bị phạt không?
 
A

aogiac4551

Trung cấp
1/2/07
130
1
18
TP.HCM
không bắt buộc phải là kế toán trưởng đâu bạn ơi. kế toán viên cũng dc mà. nếu công ty bạn có từ 10 kế toán trở lên mới cần kế toán trưởng. khi cơ quan thuế kiể tra nếu mình hợp tác vui vẻ thì chẳng ai bắt bẻ vấn đè bé xíu ấy kakaaa người ta chú tâm vô bác chi phí của mình nhiều hơn cơ
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA