Các bạn cho mình hỏi trường của mình với, mình mua vé máy bay cho nhân viên đi công tác, nhưng mình không nhận được hóa đơn và phiếu thu khi mua vé như các bạn nói, như vậy mình phải kê khai vé máy bay đó vào chi phí như thế nào, trên vé máy bay có ghi các khoản : giá cước(1.233.000đ), Thuế/lệ phí(30.000), thuế/ lệ phí(62000), mình không biết hạch toán thế nào.
Trên vé máy bay chỉ có thông tin của hành khách( tên người tham gia chuyến bay) chứ không có tên của công ty, địa chỉ , mã số thuế, vậy mình có được tính vào chi phí không?
Nếu không được kê khai tính vào Cp thì các bạn giúp mình biết cách hợp lý hóa chi phí này với, mình có hỏi cán bộ thuế về vấn đề này thì họ bảo vé máy bay không có tên công ty thì không được tính vào chi phí hợp lý, muốn tính vào CP thì phải làm một số giấy tờ để giải thích và có xác nhận của giám đốc, ai đã có kinh nghiệm về vấn đề này thì giúp mình với.
Trên vé máy bay chỉ có thông tin của hành khách( tên người tham gia chuyến bay) chứ không có tên của công ty, địa chỉ , mã số thuế, vậy mình có được tính vào chi phí không?
Nếu không được kê khai tính vào Cp thì các bạn giúp mình biết cách hợp lý hóa chi phí này với, mình có hỏi cán bộ thuế về vấn đề này thì họ bảo vé máy bay không có tên công ty thì không được tính vào chi phí hợp lý, muốn tính vào CP thì phải làm một số giấy tờ để giải thích và có xác nhận của giám đốc, ai đã có kinh nghiệm về vấn đề này thì giúp mình với.