C
Bên văn phòng luật e có ký hợp đồng tư vấn cho công ty A giá trị 800 triệu.nhưng do tính chất công việc văn phòng phải ký hợp đồng cộng tác với 1 văn phòng B ở hà nội để cùng nhau giải quyết,nội dung ký là bên văn phòng e nhận 10% giá trị hợp đồng đã ký với bên công ty A:wall:.bên công ty A chuyển khoản cho văn phòng e 2 đợt mỏi lần là 400 triệu. z a chị cho e hỏi.?
1) mỏi đợt công ty chuyển tiền vào ngân hàng của văn phòng em thì e xuất hóa đơn 400 triệu cho công ty ,và đồng thời e chuyển 320 triệu ra cho văn phòng B ở hà nội,bên B xuất e tờ hóa đơn 320 triệu.như vậy là đúng phải không ạ?
2) lần thanh toán 2 cũng như vậy .
3) e sẽ khai thuế vat và thuế TNDN bình thường.VAT bán ra và doanh thu là 400 triệu.
VAT mua vào và chi phí là 320 triệu,
e không biết như vậy có đúng không?xin a chị giúp e ?
1) mỏi đợt công ty chuyển tiền vào ngân hàng của văn phòng em thì e xuất hóa đơn 400 triệu cho công ty ,và đồng thời e chuyển 320 triệu ra cho văn phòng B ở hà nội,bên B xuất e tờ hóa đơn 320 triệu.như vậy là đúng phải không ạ?
2) lần thanh toán 2 cũng như vậy .
3) e sẽ khai thuế vat và thuế TNDN bình thường.VAT bán ra và doanh thu là 400 triệu.
VAT mua vào và chi phí là 320 triệu,
e không biết như vậy có đúng không?xin a chị giúp e ?