Phần mềm kế toán ưu việt dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ - Simba Accounting

  • Thread starter huongdth
  • Ngày gửi
H

huongdth

Guest
7/7/14
2
0
0
Hà Nội
AsiaSoft là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam chuyên về cung cấp các giải pháp phần mềm kế toán và quản trị doanh nghiệp. Với hơn 13 năm kinh nghiệm, Asia đã có hàng ngàn khách hàng tin tưởng và sử dụng trên toàn quốc, cùng với đó là vô số những giải thưởng lớn như: Sao Khuê, ICT, Huy chương vàng về các sản phẩm của mình.
Simba Accounting là sản phẩm đóng gói ưu việt, được thiết kế dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hỗ trợ đắc lực cho người làm kế toán, giúp chủ doanh nghiệp có thể tổng hợp nhanh số liệu về tồn kho, chi phí, doanh thu; làm đơn giản hóa và gọn nhẹ công tác kế toán mà chi phí đầu tư không cao.
Simba Accounting có rất nhiều những ưu điểm nổi bật: nhẹ, đơn giản, dễ sử dụng; kèm theo video, sách hướng dẫn sử dụng… Simba Accounting có hai dòng sản phẩm:
- Simba 3A (4.000.000VNĐ): dành cho DN TM,DV
- Simba 3B (5.500.000 VNĐ): dành cho DN TM, DV,SX, Xây dựng
Để có thể xem chi tiết và tải về dùng thử, vui lòng truy cập: http://simba.vn/
Ngoài ra, Asia còn có những sản phẩm Kế toán – Quản trị, Quản lý doanh nghiệp cao cấp, có khả năng online như:
- Asia Enterprise (AE): hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể, xây dựng trên nền công nghệ hiện đại (.NET – SQL), cho phép khai thác và cập nhật dữ liệu qua mạng Internet, hỗ trợ Unicode cho phép nhập nhiều ngôn ngữ trên một dòng dữ liệu, đặc biệt là phần mềm này sẵn sàng được chỉnh sửa theo nhu cầu đặc thù tất cả các doanh nghiệp.
- Asia Professional : Hệ thống phần mềm Kế toán, bán hàng, quản lý vật tư, bảo hành sản phẩm theo hệ thống mã vạch.
- Asia Standard : Phần mềm kế toán quản trị chỉnh sửa theo yêu cầu đặc thù của doanh nghiệp.
- Asia HRM : Phần mềm Quản lý nhân sự - tính lương
- Asia Stock: Phần mềm Quản lý kho
- Asia Sales: Phần mềm Quản lý bán hàng.
Để biết thêm thông tin về phần mềm khác vui lòng tham khảo tại Web: www.asiasoft.com.vn http://www.asiasoft.com.vn/san-pham.html
Chi tiết xin liên hệ:
Dương Thu Hương – Phòng Kinh Doanh – Công ty CP Phát Triển Phần Mềm ASIA (AsiaSoft)
DĐ:0974341534, hoặc 04 3776 1663 (gặp Hương)
Email: duonghuong.asiasoft@gmail.com
Địa chỉ : Số 6, Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

huongdth

Guest
7/7/14
2
0
0
Hà Nội
Phần Mềm Kế Toán SimBa - Sự lựa chọn sáng suốt cho người làm kế toán

Phần mềm Simba Accounting là sản phẩm đóng gói của ASIASOFT - công ty có hơn 13 năm kinh nghiệm chuyên về lĩnh vực cung cấp giải pháp phần mềm kế toán và quản trị doanh nghiệp. Với số năm kinh nghiệm như vậy, công ty đã hiểu được nhu cầu của các doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam và đưa ra sản phẩm này rất phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, khắc phục những hạn chế của các phiên bản trước cũng như của các phần mềm khác trên thị trường, SIMBA Accounting hoàn toàn là sự lựa chọn sáng suốt của người làm kế toán và quản lý.
SimBa Accounting giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, giảm thủ tục không cần thiết, làm đơn giản hóa và gọn nhẹ công tác kế toán mà vẫn đáp ứng được các nghiệp vụ kế toán phát sinh trong doanh nghiệp. Màn hình giao diện của SimBa Accounting đơn giản, dễ sử dụng, tích hợp nhiều tiện ích và tính năng nổi bật. Hiện nay, SimBa Accounting có hai dòng sản phẩm là:
- Simba 3A (4.000.000VNĐ): Dành cho DN TM,DV.
- Simba 3B (5.500.000VNĐ): Dành cho DN TM,DV,SX,XD
Để tham khảo và tải về dùng thử, vui lòng truy cập:
http://simba.vn/
Ngoài ra, AsiaSoft còn có các phần mềm có khả năng online và chỉnh sửa theo yêu cầu của doanh nghiệp:
- Asia Enterprise (AE): là phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp (từ kế toán tài chính, quản lý bán hàng, quản lý lương, quản lý công nợ, quản lý quan hệ khách hàng, quản lý hàng tồn kho, quản lý nhân sự...). Phần mềm này là cánh tay hỗ trợ đắc lực cho nhà quản lý. Giá bản gốc là 15.000.000vnđ (thay đổi theo yêu cầu chỉnh sửa của doanh nghiệp).
- Asia Standard: Phần mềm kế toán quản trị chỉnh sửa theo yêu cầu quản lý đặc thù của doanh nghiệp.
- Asia Professional: Hệ thống phần mềm Kế toán, bán hàng, quản lý vật tư, bảo hành sản phẩm theo hệ thống mã vạch.
- Asia HRM : Phần mềm Quản lý nhân sự - tính lương.
Xem chi tiết các sản phẩm của công ty tại đây: http://asiasoft.com.vn/san-pham.html
Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Dương Thu Hương - phòng Kinh doanh- công ty Cổ phần Phát triển Phần mềm Asia
Ad: Số 6,Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội
Mobile: 0974341534, hoặc 04 3776 1663 (gặp Hương)
Mail:duonghuong.asiasoft@gmail.com
 
Sửa lần cuối:
H

huongdth

Guest
7/7/14
2
0
0
Hà Nội
Download và dùng thử miễn phí phần mềm kế toán Simba

Phần mềm kế toán Simba là phần mềm đóng gói dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, được phát triển bởi công ty Cổ phần phát triển phần mềm ASIA.
Phần mềm Simba giúp tiết kiệm chi phí, giảm những thủ tục không cần thiết, tiết kiệm chi phí, làm đơn giản hóa và gọn nhẹ công tác kế toán.
Phần mềm Simba có dung lượng nhẹ, có giao diện đơn giản, vô cùng dễ sử dụng, tích hợp vô số những tính năng và tiện ích nổi bật.
Vui lòng download và dùng thử miễn phí tại: http://simba.vn/
chi tiết xin liên hệ: 0974341534 - Dương Thu Hương - phòng Kinh Doanh
Mail:duonghuong.asiasoft@gmail.com
hoặc: 04 3776 1663
 
T

ThaoNhi127

User đã bị cấm truy cập
10/7/14
4
1
1
Hà Nội
Hỏi về phần mềm kế toán Simba

Chào các anh chị,
Gia đình em mới mở công ty, em mới làm kế toán nên muốn dùng phần mềm hỗ trợ, em có được giới thiệu về phần mềm Simba nhưng chưa dùng bao giờ nên cũng k biết có dễ sử dụng không và dịch vụ như thế nào vì em thấy giá cũng k cao nên đang định đầu tư. Có anh chị nào đã từng sử dụng rồi thì cho em xin ý kiến với ạ.
Em cảm ơn ạ :ezpi_hear.
Mong mọi người đừng comment tiếp thị nhé :wall:
 
H

huongdth

Guest
7/7/14
2
0
0
Hà Nội
Ðề: Hỏi về phần mềm kế toán Simba

Chào bạn!
Công ty mình là công ty cổ phần phát triển phần mềm Asia - công ty chuyên cung cấp các phần mềm kế toán và quản trị doanh nghiệp. Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và có uy tín trên thị trường Việt Nam cho nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm cũng như công ty mình.
Phần mềm Simba của bên mình được thiết kế dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập. Tuy nhiên, nó hoàn toàn đáp ứng được những nghiệp vụ kinh tế trong công ty.
Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng thì phần mềm này giúp ích rất nhiều cho công việc kế toán đấy bạn ạ. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng của công ty mình. Ngoài ra bên mình còn có riêng bộ phận bảo hành sẽ nhiệt tình hướng dẫn bạn về phần mềm cũng như giải đáp thắc mắc, những lỗi về phần mềm cũng như là cập nhật thông tư cho bên bạn.
Về giá thì mình nghĩ bạn nên dùng thử sản phẩm của bên mình để thấy được những tiện ích phần mềm đem lại sẽ thấy giá sản phẩm là không hề cao. Một số sản phẩm trên thị trường sẽ có giá thấp nhưng chất lượng và dịch vụ thì không thể nào bằng bên mình được bạn nhé.
Có gì chưa rõ về sản phẩm bạn liên hệ với bên mình nhé. SĐT của mình: 0974 341 534
 
Sửa lần cuối:
P

ptdep

Guest
7/8/14
2
0
1
điện biên
Nhập số dư đầu kỳ vào phần mềm simba

Cty em là nhà thầu xây dựng,lúc trước toàn thuê kế toán ngoài,em mới ra trường vào cty này làm.Lần đầu tiên em nhập số liệu vào phần mềm simba,em phải nhập từ đâu để có số dư đầu kỳ của năm sau đây? nhờ anh, chị giúp em với.Em cảm ơn!
 
T

ThaoNhi127

User đã bị cấm truy cập
10/7/14
4
1
1
Hà Nội
Ðề: Nhập số dư đầu kỳ vào phần mềm simba

Cty em là nhà thầu xây dựng,lúc trước toàn thuê kế toán ngoài,em mới ra trường vào cty này làm.Lần đầu tiên em nhập số liệu vào phần mềm simba,em phải nhập từ đâu để có số dư đầu kỳ của năm sau đây? nhờ anh, chị giúp em với.Em cảm ơn!
bạn gì ơi, bạn gọi điện tới công ty ấy, nói rõ quy trình nghiệp vụ họ sẽ hướng dẫn cho bạn, các bạn bên ấy nhiệt tình lắm :D
tớ thấy trên phần mềm có video với sách hướng dẫn, ngày xưa tớ mày mò làm theo mấy hôm thì cũng biết cách làm :D
chúc bạn thành công nhé :)
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA