H
Chào các bậc tiền bối, e có 1 vấn đề như sau mong a chị giúp đỡ. e làm báo cáo thuế theo quý, phần thuế thu nhập doanh nghiệp tạm tính, a kế tooán cũ nói e tập hợp các chi phí và e làm như sau (e vào PM Misa và tìm từ sổ cái thì đc các số này ạ)
N 511 : 305.913.264
N 515 : 110.500
N711 : 0
C 911 : 306.023.764
và chi phí
N 632 : 0
N 635 : 0
N 642 : 251.474.920
C 911 : 251.474.920
e tập hợp như vậy có đúng k ạ? vậy thì chi phí phát sinh trong kỳ có phải là 251.474.920 k ạ? vậy thì công ty e sẽ phải đóng thuế cao quá ak, mình có tập hợp 621 : 1.071.159.625 và lương nhân công : 373.000.000 vào chi phí k ak?
mong anh chị tư vấn giúp ạ :wall:
N 511 : 305.913.264
N 515 : 110.500
N711 : 0
C 911 : 306.023.764
và chi phí
N 632 : 0
N 635 : 0
N 642 : 251.474.920
C 911 : 251.474.920
e tập hợp như vậy có đúng k ạ? vậy thì chi phí phát sinh trong kỳ có phải là 251.474.920 k ạ? vậy thì công ty e sẽ phải đóng thuế cao quá ak, mình có tập hợp 621 : 1.071.159.625 và lương nhân công : 373.000.000 vào chi phí k ak?
mong anh chị tư vấn giúp ạ :wall: